Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, những người đẹp này vẫn giữ vững vị trí mỹ nhân bậc nhất Vbiz

Giữa một rừng người đẹp Vbiz, những mỹ nhân này dù không cần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn luôn được đánh giá cao về nhan sắc.

Đối với các ngôi sao trong làng giải trí, hình ảnh cá nhân là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ khi xuất hiện trước công chúng mà ở mọi nơi họ đều phải chỉn chu nhất về mặt ngoại hình, đặc biệt là các sao nữ. Đó cũng là lý do không ít nữ nghệ sĩ lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, tác động "dao kéo" để có được nhan sắc hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, trong showbiz cũng có những nữ nghệ sĩ trung thành với vẻ đẹp tự nhiên. Nhiều năm trôi qua, nhan sắc họ có thể thay đổi nhưng vẫn luôn được xếp vào hàng mỹ nhân bậc nhất Vbiz. Nổi bật nhất có thể kể đến "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Thanh Hằng,...

Tăng Thanh Hà

"Ngọc nữ" bước chân vào làng giải trí khi mới 16 tuổi. Khi đó cô chỉ mới là một thiếu nữ với vẻ đẹp mộc mạc, làn da hơi ngăm. Cô chiếm cảm tình của khán giả nhờ gương mặt chuẩn nét đẹp Á Đông, ngũ quan hài hòa và đặc biệt là nụ cười tươi tắn.

Qua thời gian, không chỉ địa vị trong giới giải trí của Tăng Thanh Hà ngày càng thăng hạng mà nhan sắc của cô cũng lên hương và càng được công chúng yêu mến hơn. Nữ diễn viên ngày càng đằm thắm, sắc sảo hơn, mang khí chất của một người phụ nữ trưởng thành nhưng không mất đi chất "ngọc nữ". Suốt nhiều năm, Hà Tăng chưa từng vướng phải tin đồn can thiệp thẩm mỹ.

Tăng Thanh Hà ngày ấy - bây giờ

Kể cả khi lấy chồng và sinh con 3 lần, Tăng Thanh Hà vẫn được công chúng nhắc đến như một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Việt. Mỗi hình ảnh đời thường mà cô chia sẻ lên trang cá nhân đều thu hút nhiều bình luận về nhan sắc của cộng đồng mạng. Những lần hiếm hoi Hà Tăng xuất hiện trên tạp chí cũng là những lần dân tình phải xuýt xoa vì thần thái đỉnh cao của "ngọc nữ". 

Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, những người đẹp này vẫn giữ vững vị trí mỹ nhân bậc nhất Vbiz - Ảnh 3.

Đặng Thu Thảo

Là thế hệ sau Tăng Thanh Hà nhưng hiện nay khi nhắc đến biểu tượng nhan sắc, mỹ nhân "không dao kéo" của showbiz Việt thì vị trí của Đặng Thu Thảo cũng không kém cạnh đàn chị.

Hoa hậu Việt Nam 2012 được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc của cô tựa tiên nữ, trong trẻo, nhẹ nhàng và vô cùng ngọt ngào. Khi đăng quang Hoa hậu, Đặng Thu Thảo không vấp phải ý kiến trái chiều nào về nhan sắc.

Đặng Thu Thảo khi đăng quang và hiện tại

Sau khi lấy chồng và sinh con, "thần tiên tỷ tỷ" ngày càng thêm đằm thắm, nâng tầm khí chất của một phu nhân nhà hào môn. Tuy vậy, nét đẹp ngọt ngào, trẻ trung của Đặng Thu Thảo không hề vơi đi. Nếu so sánh hình ảnh hiện tại và hình ảnh tại thời điểm đăng quang Hoa hậu của Đặng Thu Thảo, thực sự không thấy rõ chênh lệch hay dấu hiệu thời gian tác động lên nhan sắc của cô.

Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, những người đẹp này vẫn giữ vững vị trí mỹ nhân bậc nhất Vbiz - Ảnh 5.

Thanh Hằng

Danh xưng "siêu mẫu số 1 Vbiz" cùng đôi chân dài 1m12 đã gắn liền với Thanh Hằng trong suốt nhiều năm qua. Nhưng thực chất tên tuổi của cô được nổi tiếng sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002.

Cách đây 20 năm, Thanh Hằng là một cô gái 19 tuổi có làn da ngăm, nhan sắc mộc mạc và có phần cá tính so với những người đẹp cùng thời. Hiện tại, nữ siêu mẫu đã thăng hạng vượt bậc về cả danh tiếng lẫn nhan sắc, nhưng khi so sánh ảnh ngày ấy - bây giờ của Thanh Hằng, nhiều người vẫn không khỏi ngạc nhiên bởi đường nét trên gương mặt cô dường như không thay đổi. Điều này cũng có thể minh chứng cho việc Thanh Hằng luôn mang vẻ đẹp tự nhiên, không đụng chạm dao kéo trong suốt nhiều năm hoạt động showbiz.

Bất ngờ trước nhan sắc của Thanh Hằng 20 năm trước so với hiện tại

Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, những người đẹp này vẫn giữ vững vị trí mỹ nhân bậc nhất Vbiz - Ảnh 7.

Trần Tiểu Vy

Sinh năm 2000 - là thế hệ Gen Z nhưng Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã được xếp vào hàng mỹ nhân đẹp nhất nhì Vbiz, bởi cô sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng. Sau đăng quang, Tiểu Vy không chỉ được đánh giá cao nhan sắc qua những lần xuất hiện trước công chúng mà những hình ảnh mặt mộc, ảnh thời học sinh của cô nàng cũng được nhiều người khen ngợi "đẹp không tỳ vết".

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng phải trầm trồ trước nhan sắc của Tiểu Vy và nhận xét đàn em là "Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam".

Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, những người đẹp này vẫn giữ vững vị trí mỹ nhân bậc nhất Vbiz - Ảnh 9.

Gương mặt của Hoa hậu Tiểu Vy được nhận xét là "cực phẩm nhan sắc".

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/noi-khong-voi-phau-thuat-tham-my-nhung-nguoi-dep-nay-van-giu-vung-vi-tri-my-nhan-bac-nhat-vbiz-222022247201017553.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang