NÓNG: Cô giáo cùng nhân tình bị chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ ở huyện Chi Lăng

(lamchame.vn) - Một cô giáo tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã bị chồng bắt quả tang cùng nam giáo viên trong nhà nghỉ trong tình trạng không mặc trang phục.

Tối ngày 15/4, trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện 2 đoạn clip ngắn quay cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo.

 Trích clip hiện trường bắt quả tang cô giáo cùng nam đồng nghiệp trong nhà nghỉ được đưa lên mạng xã hội facebook.

Thấy đông người bất ngờ vào phòng, người đàn ông bật dậy mặc quần áo, còn người phụ nữ chỉ kịp lấy chăn che người.

Đoạn clip đã gây xôn xao dư luận tại Lạng Sơn và nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, tương tác, bình luận.

Ngày 16/4, Tòa soạn Pháp luật Plus nhận được đơn thư của ông Khúc Văn Linh (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) phản ánh việc vợ ông là bà Nguyễn Thị Tình (SN 1977, giáo viên dạy lớp 5 tại Trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) bị bắt quả tang quan hệ bất chính với ông Hoàng Văn Quang (giáo viên của Trường Tiểu học và THCS Mỏ Đá) được ghi lại clip làm bằng chứng, nhưng Phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng vẫn không xử lý thỏa đáng.

Đơn thư do ông Linh, chồng cô giáo gửi tòa soạn Pháp luật Plus

Đơn thư do ông Linh, chồng cô giáo gửi tòa soạn Pháp luật Plus

Ông Linh cho biết, ông và bà Tình đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang là học sinh.

Từ năm 2018, khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông Linh vẫn bỏ ngoài tai. "Nhưng sau đó tôi phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn lời yêu thương như vợ chồng với ông Quang, nên đã khuyên bảo cô ấy chấm dứt và cô ấy đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt", ông Linh nói.

Tuy nhiên, thời gian về sau, bà Tình vẫn tiếp tục quan hệ bất chính với ông Quang, ngày càng công khai, bỏ bê nhà cửa. Do bị vợ nói với mọi người rằng chồng dựng chuyện, nên ông Linh đã phải bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng.

Đơn tố cáo gửi Phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng, nhưng đến nay ông Linh vẫn chưa nhận được trả lời giải quyết thỏa đáng vụ việc.

Đơn tố cáo gửi Phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng, nhưng đến nay ông Linh vẫn chưa nhận được trả lời giải quyết thỏa đáng vụ việc.

Ngày 27/2/2019, do theo dõi, ông Linh cùng một số người đã ập vào phòng trên tầng 2 nhà nghỉ Thảo Chung (đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn), bắt quả tang bà Tình và ông Quang đang nằm trên giường đắp chăn, trên người không mặc quần áo.

"Tôi gửi đơn tố cáo đến Phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng, đến trường Lâm Sơn và Mỏ Đá nơi hai giáo viên kia công tác từ ngày 1/3. Nhưng đến thời điểm này, đã hơn 1 tháng rưỡi trôi qua, tôi vẫn chưa nhận được văn bản nào từ cơ quan chức năng trả lời giải quyết thỏa đáng vụ việc", ông Linh bức xúc nói.

Hiện trường nhà nghỉ khi cánh cửa bật mở. (Ảnh cắt từ clip)

Hiện trường nhà nghỉ khi cánh cửa bật mở. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, ông Linh sau nhiều lần gửi đơn, hai giáo viên vi phạm kia đã bị tạm đình chỉ công tác. Hiện gia đình ông Linh sắp ly dị vì Tòa án sở tại đã thụ lý đơn.

Trao đổi với Pháp luật Plus qua điện thoại, ông Nghiêm Xuân Thành, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng cho biết: "Phòng GD-ĐT nhận được đơn tố cáo của ông Linh và đã nắm được vụ việc. Chúng tôi đã thực hiện đầy đủ quy trình rồi". Nhưng khi phóng viên đề nghị đặt lịch làm việc, thì ông Thành viện lý do bận, chưa thể làm việc được trong tuần này.

Theo một lãnh đạo trường Tiểu học và THCS Mỏ Đá, khi xảy ra sự việc, thầy và cô giáo đã thừa nhận hành vi quan hệ không trong sáng. Nhà trường cũng đã lập đoàn đến gia đình hai giáo viên làm công tác hòa giải. Bây giờ nhà trường căn cứ theo hành vi của giáo viên để tiến hành họp Hội đồng xử lý theo Nghị định 27, sẽ tham mưu với Phòng Nội vụ, Phòng GD-ĐT tiến hành xử lý.

"Hôm qua thấy vụ việc được đưa lên facebook, thì giờ sẽ tiến hành xử lý theo luật định thôi.

Đối chiếu theo các luật định, văn bản quy định về đạo đức nghề giáo, thì việc này là việc làm xấu, vi phạm đạo đức nhà giáo, làm xấu đi hình ảnh nhà trường", vị lãnh đạo trường này nói thêm.

Thông báo

Thông báo

Cũng trong ngày 16/4, khi 2 clip việc bắt quả tang thầy cô giáo quan hệ bất chính trong nhà nghỉ, Phòng GD-ĐT Chi Lăng đã gửi thông báo "hỏa tốc" đến tất cả các đơn vị trường học trên địa bàn, quán triệt toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh không chia sẻ thông tin và tham gia bình luận các nội dung liên quan video trên mang xã hội vụ việc giáo viên Hoàng Văn Quang trường TH&THCS Mỏ Đá và giáo viên Nguyễn Thị Tình trường TH&THCS xã Lâm Sơn.

"Nếu cá nhân nào không thực hiện nghiêm túc nội dung trên, sẽ chịu trách nhiệm trước phòng GD-ĐT", thông báo nhấn mạnh.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.

Hoàng Anh Thắng

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang