Cô gái 18 tuổi bị đánh sảy thai chỉ vì khoản nợ 1,6 triệu đồng của anh

(lamchame.vn) - Chỉ vì một khoản nợ nhỏ mà nhóm đối tượng ở huyện Bình Chánh đã nhẫn tâm đánh đập một cô gái 18 tuổi đang mang thai 6 tháng bằng những trận đòn bằng dây xích, gậy sắt, thậm chí nhỏ nhựa nóng chảy vào người khiến nạn nhân bị sẩy thai, người đầy thương tích, xích ở chân cầu thang, bỏ đói suốt hàng chục ngày trời.

Chị Y bị nhóm đối tượng dùng những cực hình như thời trung cổ đến mức phải sẩy thai dù không hề liên quan đến khoản nợ của người anh trai với bọn chúng.

Chị Y bị nhóm đối tượng dùng những cực hình như thời trung cổ đến mức phải sẩy thai dù không hề liên quan đến khoản nợ của người anh trai với bọn chúng.

Chiều nay (16.4), chúng tôi tìm gặp ông Hồ Văn Hà (SN 1972, ngụ quận 11) - cha của cô gái tên H.N.Y (SN 2001, quê quận 11, TPHCM, tạm trú Ấp Bình Tả 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) - tại một căn nhà xập xệ nằm trong hẻm sâu thuộc phường 1, quận 11, nhưng không gặp. Người dân xung quanh nói cả tuần nay, ông Hà phải chăm con gái ở bệnh viện.

Gặp phóng viên tại bệnh viện, ông Hà kể lại câu chuyện mà cứ ngỡ như chỉ diễn ra ở thời Trung Cổ. Theo ông Hà, khoảng 2h sáng ngày 11.4, khi đang ngủ, ông nghe tin công an khu vực báo là con gái ông đang nhập viện, ông nên liên lạc ngay với công an nơi bệnh viện đóng để làm việc.

Lúc ông H đến bệnh viện thì thấy mình mẩy, tay chân con gái đầy thương tích.

Nạn nhân Y với chi chít những vết thương khắp cơ thể khi nhập viện. Ảnh: T.S

Nạn nhân Y với chi chít những vết thương khắp cơ thể khi nhập viện. Ảnh: T.S

“Con tôi kể bọn chúng dùng cây sắt đánh vào bụng, dây xích có ổ khóa đánh vào mặt, lấy cục xà bông quấn vào chiếc áo rồi đánh từ trên đầu đánh xuống, còn cây thì chúng đánh vào bụng dù con tôi nói là đang mang thai tháng thứ 6. Có lần, chúng còn dùng đèn khò để đốt vào thân thể con gái tôi.

Chúng đá vào bụng đến nỗi con tôi phải sinh non tại nhà của bọn chúng. Sau đó, thấy con tôi sảy thai, chúng sợ quá gọi người đến cắt rốn cháu bé. Phát hiện cháu bé đã chết, chúng nhờ người trong gia đình chúng mang thi thể em bé cho vào thùng xốp rồi mang đi vứt. Công an sau đó tìm được thi thể cháu bé mang vào nhà xác” – ông H kể.

Về việc Y có thai với ai, ông H cho biết mình không rõ. Cách đây ít lâu, Y xuống huyện Đức Hòa thuê nhà ở. Sau đó, cuối tháng 3, Y đi xuống nhà Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi) và Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, cùng ngụ ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) để chơi do trước đây Y có biết Huyền.

Ông Hà suốt tuần nay bỏ chạy xe ôm, chăm con gái tại bệnh viện. Ảnh: T.S

Ông Hà suốt tuần nay bỏ chạy xe ôm, chăm con gái tại bệnh viện. Ảnh: T.S

Dũng và Huyền giữ Y lại để gây áp lực nhằm làm anh trai Y là Hồ Văn Lương đến trả khoảng nợ 1,6 triệu đồng nhưng bị hai tên này buộc phải trả 10 triệu đồng.

Khi anh Lương nói qua điện thoại là không đến được do làm ăn xa ở tận Phú Yên, yêu cầu chúng đến nhà ở quận 11 sẽ có người trả nợ thì chúng không đến mà đánh đập, tra tấn cô gái đến mức sảy thai như đã nêu.

Như tin đã đưa, liên quan đến vụ việc, Công an huyện Bình Chánh đã bắt giữ đối tượng Trần Nhật Khang (19 tuổi, là đàn em của Dũng), đồng thời phối hợp cùng Công an TPHCM tổ chức truy bắt Dũng và Huyền.

Đối tượng Khang khai trong khoảng 20 ngày, Dũng và Huyền giam giữ chị Y, hắn cùng 2 đối tượng trên thường xuyên đánh đập nạn nhân sau khi sử dụng ma túy đá. Khám xét nơi ở của Dũng và Huyền, công an phát hiện nhiều chất nghi là ma túy đá và nhiều phương tiện, công cụ dùng để đánh đập chị Y.

T.S  -  Theo Báo Lao động

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang