NÓNG: Hồ Văn Cường quay clip khoanh tay cúi đầu xin lỗi, khẳng định bị người xấu dụ dỗ

Thông tin liên quan tới Hồ Văn Cường và Phi Nhung đang khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã đăng tải lên fanpage một đoạn video ngắn trong đó có phần chia sẻ của em cùng cha mẹ ruột.

Trong đoạn chia sẻ, Hồ Văn Cường khẳng định các thông tin xuất hiện trên MXH là hoàn toàn sai sự thật. Hồ Văn Cường cũng khẳng định, người cung cấp thông tin cho IT không phải chị gái ruột của anh.

Clip Hồ Văn Cường xin lỗi

"Con xin chào các ông bà, cô bác cũng như là các anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Thông qua đây thì con muốn lên tiếng để xác nhận với mọi người về những thông tin về con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.Và theo con biết thì có 1 chị fan hâm mộ của con và con đã quen chị đó 6 năm. 

Chị ấy đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên hệ với 1 anh IT để liên kết tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa nhận được sự hồi đáp từ chị Nguyễn Ngọc Lệ hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo... Con rất là mong quý cơ quan chính quyền giúp con làm sáng tỏ sự việc này", Hồ Văn Cường cho biết bị dụ dỗ. 

"Bên cạnh đó, con muốn gửi lời xin lỗi tới mẹ Nhung của con và ba mẹ của con vì thời gian qua con đã nghe lời của những người xấu tác động vào làm ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Thông qua đây thì con thành thật xin lỗi tất cả mọi người", Hồ Văn Cường chia sẻ. 

Hồ Văn Cường cũng chia sẻ hình ảnh bức thư tự tay viết xin lỗi Phi Nhung: "Qua đây, con rút ra bài học là không nên tin những lời xúi giục của người khác để làm tổn hại tới gia đình".

Cuối clip, Hồ Văn Cường cũng cho biết mong mọi người ủng hộ anh và mẹ Phi Nhung.

NÓNG: Hồ Văn Cường quay clip khoanh tay cúi đầu xin lỗi, khẳng định bị dụ dỗ - Ảnh 1.
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang