Duy Mạnh tiếp tục gây chú ý với phát ngôn “một số nghệ sĩ hô hào từ thiện rồi bỏ túi riêng, nhiều người nghiện cờ bạc nặng”

Sau ồn ào liên quan tới Phi Nhung, phát ngôn mới nhất của Duy Mạnh lại khiến dân mạng dậy sóng.

Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Duy Mạnh lại tiếp tục đăng tải bài viết dài liên quan những mặt trái trong giới Vbiz. Trong đó, Duy Mạnh còn ám chỉ có những nghệ sĩ lợi dụng sự nổi tiếng để hô hào quyên góp từ thiện, rồi sau đó đút túi riêng.

Cụ thể, Duy Mạnh chia sẻ: "Những thành phần showbiz sống lươn lẹo, lừa dối công chúng, rồi tự nhận mình là Nghệ Sĩ Cống Hiến, rồi lợi dụng sự nổi tiếng của mình, hô hào quyên góp từ thiện rồi bỏ túi riêng".

Ca sĩ Duy Mạnh cho rằng, giới nào cũng vẫy, có người tốt kẻ xấu: "Các bạn thấy đẹp đẽ khi các bạn thấy trên màn hình, trên truyền hình thôi. Chứ ngoài đời họ cũng rất là tầm thường. Họ không quá lung linh và hoàn hảo như các bạn thấy trên hình ảnh đâu. Tớ nói thật luôn. Trong giới nghệ sĩ, có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng. Thậm chí họ vướng nợ nần rất nhiều. Rồi họ phải nghĩ đủ mưu mẹo để kiếm tiền trả nợ vì cờ bạc".

Duy Mạnh tiếp tục gây chú ý với phát ngôn “một số nghệ sĩ lợi dụng sự nổi tiếng, hô hào từ thiện rồi bỏ túi riêng” - Ảnh 2.

Bài đăng mới nhất của Duy Mạnh.

Duy Mạnh tiếp tục gây chú ý với phát ngôn “một số nghệ sĩ lợi dụng sự nổi tiếng, hô hào từ thiện rồi bỏ túi riêng” - Ảnh 3.
 

Nguyên văn bài đăng của Duy Mạnh:

Tớ nói các chú nghe nè. Tớ chỉ nói lên quan điểm đúng và sai. Và càng không muốn kích bác đổ thêm dầu vào lửa để cho 2 bên oánh nhau. Vì vốn dĩ 1 số thành phần cộng đồng mạng họ thích kích động để cho 2 bên chửi nhau. Để họ ngồi xem và cười khà khà.

Chơi mạng xã hội là để tận hưởng niềm vui. Có thể nghịch ngợm, nói bậy bạ 1 chút cũng được. Nhưng không nên thù oán gây kích động. Cuộc sống không ai hoàn hảo. Ai cũng có cái sai. Bới móc nhau thêm, rồi chửi nhau. Cũng chỉ để thoả mãn cái tôi cá nhân. Và thỏa mãn trong giây lát.

Những người làm công việc nghệ thuật thực thụ, họ cũng rất chăm chỉ làm việc để kiếm tiền lo cho cuộc sống gia đình. Họ cũng chẳng cần vỗ ngực tự nhận mình là Nghệ Sĩ. Nếu khán giả cảm thấy họ làm tốt và có sự cống hiến cho xã hội. khán giả sẽ trân trọng họ. Và tự khán giả sẽ coi họ là Nghệ Sĩ. Còn những thành phần showbiz sống lươn lẹo, lừa dối công chúng, rồi tự nhận mình là Nghệ Sĩ Cống Hiến, rồi lợi dụng sự nổi tiếng của mình, hô hào quyên góp từ thiện rồi bỏ túi riêng.

Rồi chắc chắn đến một ngày nào đó sẽ lòi ra hết. Giới nào cũng vậy. Cũng đều có người tốt và xấu. Giới showbiz cũng vậy. Các bạn thấy đẹp đẽ khi các bạn thấy trên màn hình, trên truyền hình thôi. Chứ ngoài đời họ cũng rất là tầm thường. Họ không quá lung linh và hoàn hảo như các bạn thấy trên hình ảnh đâu. Tớ nói thật luôn. Trong giới nghệ sĩ, có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng. Thậm chí họ vướng nợ nần rất nhiều. Rồi họ phải nghĩ đủ mưu mẹo để kiếm tiền trả nợ vì cờ bạc.

Bởi vậy họ phải nghĩ ra mấy cái trò hô hào quyên góp tiền từ thiện để trả nợ. Bởi vì chỉ có hô hào quyên góp từ thiện là cách trả nợ vì cờ bạc là dễ dàng nhất. Mà hầu hết tiền quyên góp từ thiện, là tiền của người nghèo. Vì người nghèo họ dễ tin yêu nghệ sĩ. Nên mỗi người gửi 100k, 200k, 1 triệu, 2 triệu...! Họ gửi vào tài khoản cá nhân của nghệ sĩ để nhờ nghệ sĩ làm từ thiện giùm. Họ cảm thấy hãnh diện và cảm thấy vui. Chính vì điều đó nên nhiều nghệ sĩ đã lợi dụng lòng tốt của họ để lừa đối.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang