Nóng: Lịch học của học sinh Hà Nội sẽ được quyết lại vào ngày mai

22h30 tối ngày 6/3, Hà Nội đã có cuộc họp khẩn cấp về ca dương tính virus Covid-19 đầu tiên trên địa bàn. Cuộc họp đã có thông tin về việc quyết định thời gian đi học lại của học sinh các cấp.

Chiều 6/3, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung dã quyết định, bắt đầu từ 9/3, tất cả học sinh THPT đi học trở lại. Còn các học sinh từ mầm non, mẫu giáo, tiểu học đến THCS nghỉ đến 15/3.

“Còn nghỉ tiếp hay không thì đến phiên họp ngày 13/3 sẽ quyết tiếp chứ bây giờ chưa quyết định là đi học trở lại từ ngày 16/3”, ông Chung nói thêm.

Tuy nhiên tối ngày 6/3, Hà Nội có cuộc họp khẩn cấp, chính thức công bố ca bệnh Covid-19 thứ 17. Phát biểu tại buổi họp, Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ cho biết, việc đi học lại của học sinh Hà Nội sẽ được ban chỉ đạo của thành phố xem xét, quyết định lại vào cuộc họp ngày mai.

“Thành phố ưu tiên bảo vệ sức khỏe của người dân và học sinh lên hàng đầu. Khi nào kiểm soát an toàn mới cho học sinh quay trở lại trường” - ông Vương Đình Huệ nói.

Được biết, trong cuộc họp Ban chỉ đạo chống dịch của UBND TP Hà Nội chiều 6/3, chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu các ngành, quận, huyện triển khai rà soát tất cả học sinh, sinh viên là công dân của Hà Nội, đi học ở các nước châu Âu, đã về trong khoảng thời gian từ ngày 20-2 vừa qua đến nay nhưng chưa thực hiện khai báo.

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/nong-lich-hoc-cua-hoc-sinh-ha-noi-se-duoc-quyet-lai-vao-ngay-mai-2220207301548628.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang