Nóng: Người đàn ông F1 tử vong khi đang cách ly ở Hoà Bình

Tại tỉnh Hoà Bình mới đây vừa ghi nhận 1 trường hợp là F1 tử vong trong khi đang đi cách ly.

Bệnh nhân tử vong được xác định là M.T.T, giới tính nam (SN 1974, trú tại tổ 15 phường Đồng Tiến, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình).

Theo đó, bệnh nhân là F1 của chủ quán cơm Ngọc Bích (phường Đồng Tiến, TP Hoà Bình, tỉnh hoà Bình) được cách ly tại khu cách ly Việt Xô từ ngày 10/5, được làm xét nghiệm Covid-19 ngày 9/5 âm tính.

Đến ngày 13/5, bệnh nhân sau 3 ngày cách ly xuất hiện run tay chân, kích thích nhiều, nói nhảm, đi lại lung tung nên được chuyển đến khu cách ly Bệnh viện tỉnh Hoà Bình.

Người này có tiền sử lạm dụng rượu nhiều năm nay và mắc bệnh viêm gan C, chẩn đoán lúc vào rối loạn tâm thần và hành vi do sử dụng rượu.

 

Trong sáng ngày 15/5, tình trạng bệnh nhân không thuyên giảm, kíp điều trị liên hệ với người nhà bệnh nhân để giải thích về tình trạng bệnh nhân và đề nghị có người nhà vào chăm sóc hỗ trợ điều trị.

Vào khoảng 13h40 cùng ngày, bệnh nhân có biểu hiện lơ mơ, huyết áp 110/70mg, nhịp thở 20 lần/phút.

Đến 15h40 cùng ngày, bệnh nhân ngừng tuần hoàn, được các bác sĩ cấp cứu ngừng tuần hoàn, sau 45 phút không hiệu quả đã ngừng cấp cứu, hoàn thiện thủ tục chuyển bệnh nhân đến nhà đại thể.

Chẩn đoán ban đầu, bệnh nhân ngừng tuần hoàn không hồi phục, viêm gan C - xơ gan - hội chứng cai, đột tử nguyên nhân ban đầu do nhồi máu cơ tim.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang