[NÓNG] Vụ bé gái nghi bị bắn đinh vào đầu: Xác định nghi phạm là nhân tình của mẹ

Cơ quan chức năng bàn giao N.T.H. - nhân tình mẹ bé gái 3 tuổi cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội trong ngày 19/1.

Tối 19/1, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội, cho biết đơn vị đã bàn giao người tình của mẹ bé Đ.N.A. cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội để điều tra liên quan vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, có 9 vật thể nghi là đinh trong sọ não.

Danh tính người tình của mẹ bé gái là N.T.H., 30 tuổi, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất. H. được xác định là nghi phạm chính trong việc bé A. nghi bị đinh bắn vào đầu.

Trước đó, Công an đã triệu tập mẹ bé gái và những người thân khác, hàng xóm để lấy lời khai, thu thập tài liệu.

Ông Nguyễn Trung A. (bố N.T.H., tên nhân vật đã thay đổi) cho biết H. bị điếc từ bé, sống cùng bà nội, hai bố con thỉnh thoảng nói chuyện với nhau. Khi bà mất, H. chuyển tới xưởng làm mộc sinh sống. H. được nhận xét ngoan ngoãn, không có tiền án tiền sự. Do bị điếc, nên học hết lớp 12, người này đi học nghề, hiện làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất.

Trước đây, anh H. từng giới thiệu L. với gia đình, nói sơ qua chị này chưa có gia đình. Cách đây một tháng, người đàn ông chính thức đưa chị L. về ra mắt, nhưng ông A. không đồng ý khi biết L. đã có chồng và 3 con.

Theo ông A., hôm qua biết tin con riêng của L. hôn mê sâu, nhập viện cấp cứu do có vật thể nghi giống đinh trong sọ não, ông cũng giật mình, vội xuống dãy nhà trọ nhưng không gặp được H. và L.

"Tôi cũng đang phân vân, không biết tại sao lại như thế. Nếu mà đinh ở trên đầu thì phải có máy bắn vào đầu chứ. Vì không sống cùng nhau nên tôi cũng không rõ ra sao", người bố nói.

[NÓNG] Vụ bé gái nghi bị bắn đinh vào đầu: Xác định nghi phạm là nhân tình của mẹ - Ảnh 2.

Dãy nhà trọ nơi chị L. và nhân tình chung sống

Trước đó, chiều tối 17/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiến hành chụp cắt lớp dựng hình, nhận thấy có những hình ảnh giống như đinh gỗ ở sọ và tổ chức não, tổng cộng 9 cái.

Hiện, bé gái tiên lượng nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Xanh Pôn.

Người nhà cho biết, anh Đỗ Hữu Chung và chị Nguyễn Thị L. đã lập gia đình hơn 10 năm nay. Hai vợ chồng đến với nhau không xuất phát từ tình yêu, mà do mai mối. Do anh Chung không được nhanh nhẹn nên chị L. cáng đáng trụ cột gia đình. Cả hai sinh được 3 người con.

Tháng 2/2021, L. bỏ đi, để các con lại cho ông bà nuôi. Ba tháng sau, L. quay về đón con, hai người li hôn. Hai bé lớn về ở với ông bà nội tại xã Canh Nậu, bé út là Ngọc A. sống với mẹ. Khoảng 6-7 tháng về với mẹ, bé A. phải nhập viện 4 lần, vì nuốt đinh vít, ngộ độc thuốc trừ sâu, gãy tay,...

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-vu-be-gai-nghi-bi-ban-dinh-vao-dau-xac-dinh-nghi-pham-la-nhan-tinh-cua-me-161221901191033375.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang