NTK Nguyễn Minh Tuấn nói về Thùy Tiên Miss Grand 2021: "Áp lực sẽ tạo nên kim cương"

NTK Nguyễn Minh Tuấn chính là người đứng sau cả 3 bộ đầm dạ hội của Thùy Tiên tại Miss Grand 2021.

Thùy Tiên đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế. Đến giờ phút này, công chúng và truyền thông nước nhà vẫn không thể tin được Thùy Tiên đã đăng quang Miss Grand 2021, giây phút ấy như vỡ òa khi MC xướng tên Thùy Tiên là chủ nhân chiếc vương miện danh giá. Đây không phải là phép màu, mà là nỗ lực của Thùy Tiên và của tất cả những người đã và đang đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường này.

NTK Nguyễn Minh Tuấn - Ảnh 1.
 

Thùy Tiên không hề "đơn phương độc mã", bên cạnh cô luôn có ê kíp luôn dõi theo mọi hoạt động của nàng Hậu, nhưng để nói về một người anh thân thiết đồng hành cùng Thùy Tiên từ những ngày còn "tay trắng" với Miss International 3 năm trước đến giờ khi đã đăng quang Miss Grand 2021, không ai khác ngoài NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên thi quốc tế và cũng không phải lần đầu Thùy Tiên và NTK Minh Tuấn kết hợp cùng nhau; nhưng Miss Grand 2021 và những gì mà Thùy Tiên thể hiện những ngày qua ngay cả NTK Minh Tuấn cũng phải thừa nhận, tất cả vượt ngoài sự tưởng tượng của anh và cả ê kíp.

NTK Nguyễn Minh Tuấn - Ảnh 2.

Thùy Tiên và NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Anh là NTK trực tiếp thiết kế nên bộ đầm dạ hội của Thùy Tiên trong Miss Grand 2021 và cả cuộc thi Miss International 2018. Ba năm trước, Thùy Tiên không đạt thứ hạng cao, vậy anh có gặp phải khó khăn hay áp lực vô hình nào tác động lên những thiết kế của mình dành cho Thùy Tiên không?

Áp lực sẽ tạo nên kim cương, như đúng tên chiếc váy Tuấn dành cho Thùy Tiên tại đêm bán kết: "Red Diamond Gown"! Đương nhiên là sẽ có những áp lực vô hình, là Tiên hay là Tuấn thì ai cũng gặp phải. Tuấn nghĩ người áp lực nhất chính là Thùy Tiên khi cô ấy phải gạt hết những gì đã gặp phải trước đó, để sẵn sàng "làm lại từ đầu" cho Miss Grand năm nay.

Thật sự Tuấn nghĩ rằng nếu Tiên đã đạt thứ hạng cao tại Miss International 2018 thì sẽ không có một Thùy Tiên như ngày hôm nay. Với Tuấn, mọi thứ đến đều có lý do của nó.

 
 

Trước đêm Bán kết, có hashtag #giảicứuThùyTiên được công chúng đặc biệt quan tâm, trên phương diện là một NTK đứng sau cả 3 bộ đầm, quan điểm và suy nghĩ của anh như thế nào?

Cuộc đời giống như hình Sin: Lên đỉnh rồi xuống đáy thì mới chạm đỉnh tiếp theo được. Tuấn thấy Thùy Tiên cũng vậy. Và 3 chiếc váy Tuấn dành cho Tiên cũng cùng số phận như thế. Và một niềm tin về chiếc vương miện Miss Grand đầu tiên của Việt Nam đã thành hiện thực với chiếc váy "Crown Dress".

 
 

Tuấn không quá căng thẳng về #giảicứuThùyTiên, bởi công chúng có quan tâm đến Tiên thì mới có màn giải cứu rầm rộ đến như vậy. Cả 3 bộ đầm thiết kế cho Thùy Tiên, Tuấn đều lường trước những tình huống có thể xảy ra. Bộ jumpsuit được thay thế phút chót bằng chính thiết kế "Red Diamond Gown" mà Tuấn tâm đắc nhất, và Thùy Tiên vẫn tỏa sáng theo cách riêng của cô ấy.

Trong 3 thiết kế đầm dạ hội dành cho Thùy Tiên thì đâu là bộ đầm tốn công sức và thời gian của anh và ê kíp nhất? Mất bao lâu để thực hiện những thiết kế này?

Tuấn đã phải gác lại công việc làm tình nguyện viên tại bệnh viện hồi sức COVID-19 sau 1 tháng phục vụ để quay trở về thực hiện 3 bộ đầm dạ hội cho Thùy Tiên. Thật sự thời điểm ấy tất cả các nguồn cung cấp nguyên vật liệu đều tạm đóng cửa, thợ và nhân công đều nghỉ hết. Nên chính Tuấn phải đảm nhiệm hết tất cả các khâu: Thiết kế mẫu, cắt và may.

 
 

Phần đính kết thì có 2 bạn nhân viên cùng người yêu của Tuấn đảm nhận dưới sự hướng dẫn của Tuấn. Phải nói đây là 1 sự nỗ lực rất lớn của ê kíp chỉ 4 người để hoàn thành 3 chiếc váy trong vỏn vẹn 1 tháng. Và "Crown Dress" (bộ đầm mặc đêm Chung kết) là thiết kế tốn nhiều công sức nhất vì chiếc váy được thực hiện đính kết chuyển màu rất kỳ công.

Có một ý kiến trái chiều cho rằng bộ đầm đêm Chung kết của Thùy Tiên na ná giống thiết kế mà danh ca Cher từng mặc, thậm chí có người còn nhận xét khá tiêu cực. Anh thấy thế nào về những lời đồn đoán như vậy?

Với tư cách là một NTK - Giảng viên Đại học, Tuấn xin chia sẻ thế này: "Tất cả mọi thứ sự vật, hiện tượng đều có tính kế thừa và phát huy dựa trên nền tảng sẵn có. Người sáng tạo là người đem cái mới, hơi thở mới để tạo nên một sự khác biệt. Và không chỉ riêng Tuấn mà tất cả các NTK khác cũng vậy". Đối với những lời nói phiến diện, thiếu kiến thức và không cầu thị xin cho Tuấn không nhắc tới.

Ngoài Thùy Tiên, anh cũng thiết kế đầm cho Kim Duyên tại Miss Universe 2021 và Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021, anh có thể bật mí thêm về sự chuẩn bị của anh dành cho 3 nàng Hậu năm nay?

Đó là những chiếc váy đúng tinh thần và tiêu chí của mỗi cuộc thi. Vì khi thiết kế cho bất kỳ ai, Tuấn cũng đều nghiên cứu và tìm hiểu kỹ tính chất công việc, môi trường gặp gỡ. Ví dụ như với Thùy Tiên, như mọi người đã biết, Tuấn tập trung vào sự sexy gợi cảm, khai thác và tôn triệt để đường cong nóng bỏng của Tiên, Tuấn cũng muốn thể hiện một Thùy Tiên hoàn toàn khác với tất cả những gì mà công chúng đã biết trước đó.

NTK Nguyễn Minh Tuấn - Ảnh 5.
 

Riêng với Kim Duyên và Đỗ Thị Hà, hai tiêu chí nhan sắc của hai cuộc thi gần như đối lập nhau. Nên mọi người sẽ thấy một Kim Duyên quyến rũ, rực lửa và một Đỗ Thị Hà nền nã, thanh tao trong từng thiết kế của Tuấn. Hi vọng mọi người cũng như Tuấn, dành cho các đại diện của chúng ta sự ủng hộ hết mình để các em ấy thêm vững tin và vững tâm trên con đường chinh phục những đỉnh cao của nhan sắc.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tac-gia-bo-dam-phong-thuy-cua-thuy-tien-noi-1-cau-chac-nich-khi-bi-to-la-hang-dao-nhai-162210512220535843.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang