NTK U40 hai con chỉ cách lấy lại "eo con kiến" sau sinh chỉ trong 1 tháng, khẳng định vấn đề không nằm ở số cân nặng

Dù nặng hơn thời con gái 5kg với 50kg ở hiện tại nhưng thân hình của mẹ 2 con vô cùng quyến rũ, săn chắc, đặc biệt là vòng eo đẹp mê mẩn.

Vóc dáng 50 kg của mẹ bỉm hai con bị nhầm là người mẫu

Chị Lê Kim Chi (tên thường gọi là Lek Chi) được biết đến là NTK tài năng trên thị trường áo cưới. Với những người không biết, nếu tình cờ lướt trên những bức ảnh của bà mẹ 2 con này, chắc hẳn không ít người sẽ nhầm chị là 1 người mẫu.

Là mẹ bỉm sữa nuôi 2 con nhỏ, Lek Chi khiến nhiều người bất ngờ khi thường xuyên khoe body với những hình ảnh đẹp nức nở. Thân hình thanh xuân của chị ở độ tuổi 38 khiến ai cũng tò mò muốn xin bí quyết làm đẹp của bà mẹ này.

NTK 2 con chỉ cách ăn- tập lấy lại eo thon mỹ mãn sau sinh 1 tháng , vấn đề không phải là cân nặng nhiều hay ít  - Ảnh 1.

Vóc dáng mê mẩn của mẹ bỉm 2 con ở tuổi 38.

Đôi khi để đẹp hơn phải tăng cân thay vì giảm cân, sự săn chắc là yếu tố quan trọng nhất

NTK xinh đẹp bật mí, lần mang thai thứ hai, cô tăng 14kg- từ 45kg lên 59kg. Con số này không phải là ít, nhưng sau khi xuống bàn đẻ cô còn 53 kg và chỉ 1 tháng sau mẹ bỉm đã về cân nặng 48 kg.

Với số cân nặng này khi con vừa đầy tháng khiến chị Lek Chi vô cùng hài lòng. Sau đó, chị quyết định tăng thêm 2 kg và chỉ tập trung vào việc tập luyện để giúp cơ thể săn chắc, khỏe khoắn.

 
 

Trên trang cá nhân, NTK thường khoe những hình ảnh rạng rỡ, tươi trẻ của mình. 

"Sau sinh bé thứ 2 mình muốn được đầy đặn hơn, nhưng cơ thể vẫn phải săn như thời con gái. 50 kg nhưng với cơ thể săn chắc thì nhìn sẽ chỉ giống như 45, 46 kg vì vậy cân nặng không phải là yếu tố quan trọng nhất", mẹ bỉm xinh đẹp bật mí.

Tự nhận mình là người có cơ địa co nhanh sau sinh, nhưng chế độ ăn, luyện tập, chăm sóc cơ thể nghiêm túc mới chính là bí quyết giúp chị về dáng thần tốc.

NTK 2 con chỉ cách ăn- tập lấy lại eo thon mỹ mãn sau sinh 1 tháng , vấn đề không phải là cân nặng nhiều hay ít  - Ảnh 3.

Đây là vóc dáng của bà mẹ U40 sau sinh 2 tháng.

 
 

Hơn nửa năm sau sinh, gái còn son cũng mê đắm thân hình của mẹ bỉm nuôi con bú này. 

Về chế độ ăn, chị chú ý khẩu phần ăn ngay từ khi mang bầu. Chị lựa chọn 2 loại thức uống đều đặn duy trì mỗi ngày là 2 cốc sữa tươi và 2 cốc sữa hạt. Bầu bí, Lek Chi ưu tiên ăn các loại hải sản như tôm, cua, cá, thịt bò, thịt gà và đặc biệt là rau củ.

Vì nuôi con bằng sữa mẹ nên sau sinh, chị Chi không ăn theo chế độ ăn giảm cân. Chị ăn nhiều bữa trong ngày với số lượng nhiều và đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng có 1 chú ý đặc biệt là ăn nhiều rau cùng các loại hạt.

Để nhanh về dáng cần tập luyện từ khi chưa mang bầu

Để có cơ thể săn chắc, NTK 2 con bật mí không thể thiếu việc tập luyện. Mà theo chị, "luyện tập là 1 quá trình, nếu để sau sinh khi béo rồi mới tập thì cần phải nỗ lực gấp nhiều lần so với người đã tập luyện trước đó".

 
 

Lek Chi là người yêu vận động.

 
 
 
 

Cô đặc biệt yêu thích môn bơi lội.

Lek Chi đã theo đuổi bộ môn bơi lội hơn 20 năm nay. Theo mẹ bỉm, bơi giúp cho việc co dáng khá nhanh, tự nhiên và nhẹ nhàng. Ngoài ra, chị kết hợp bơi lội với nhiều bài tập khác trước và khi mang bầu, khi vừa sinh xong cho đến thời điểm hiện tại khi con thứ hai được hơn 2 tuổi.

 
 

38 tuổi, 2 con nhưng nhan sắc của bà mẹ này không thể ngó lơ được đâu nhé!

Cụ thể, kể từ tháng thứ 4 của thai kỳ, chị chủ yếu đi bộ, bơi nhẹ nhàng 2 km cách ngày, hoạt động làm việc, đi du lịch bình thường.

"Sau sinh vài ngày, mình đã nhúc nhắc đưa em bé đi dạo, phơi nắng quanh công viên. Đi bộ nhẹ nhàng giúp ra sản dịch nhanh hơn, co dạ con nhanh hơn, người hoạt bát hơn. 1 tháng sau sinh, mình đã tập lại gần như bình thường các bài tập đặc biệt là bơi sải đường dài", chị cho hay.

Cùng với đó, mẹ bỉm đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc da và "tẩm bổ" tinh thần để bản thân vui tươi, lạc quan. Nhờ đó, ở tuổi 38, NTK 2 con vẫn rạng rỡ, quyến rũ đến khó tin.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang