41 tuổi, ca sĩ Thanh Thảo lần đầu được làm mẹ

(lamchame.vn) - Nữ ca sĩ Thanh Thảo cho biết, cô đang mang thai ở tháng thứ 8. Khi biết Thanh Thảo có tin vui, ông xã của cô đã không giấu được niềm hạnh phúc.

Sáng 29/5, Thanh Thảo bất ngờ thông báo đã mang bầu 8 tháng. Nữ ca sĩ 41 tuổi thừa nhận đây là tin bất ngờ với nhiều người. Bản thân cô không muốn chia sẻ tin mừng sớm vì ngại ồn ào đời tư. Thanh Thảo cho biết phải suy nghĩ rất lâu mới quyết định công bố.

“Thảo biết với rất nhiều người thông tin này thật sự bất ngờ. Nhưng từ khi chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, Thảo thật sự ngại những ồn ào xung quanh đời tư nên suy nghĩ và đắn đo mãi mới quyết định báo tin vui đến mọi người đang yêu thương và quan tâm đến mình.

Mong sẽ cùng chia vui với mọi người trong lần đầu làm mẹ với những cảm xúc thật tuyệt vời”, cô chia sẻ.

Thanh Thảo đang mang thai ở tháng thứ 8.

Cô tiết lộ mình đang chuẩn bị làm tiệc baby shower (tiệc mừng em bé sắp chào đời) cho con. Chia sẻ với bạn bè, Thanh Thảo cho biết cô đã tăng 8 kg sau khi mang thai. Nữ ca sĩ không ngần ngại khẳng định mình đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất của người phụ nữ.

Giọng ca "Vì em còn yêu" cũng cho biết, khi cô thông báo tin vui, ông xã đã ôm chặt cô vào lòng.

Công khai tình yêu với Việt Kiều tên Tom từ năm 2017, Thanh Thảo luôn ngập tràn trong niềm vui và hạnh phúc.

Thanh Thảo kể bạn trai thường đồng hành cùng cô ở mỗi chuyến lưu diễn. Cô tâm sự: "Anh ấy thấy người yêu vất vả nên rất lo lắng mỗi khi tôi đi diễn một mình. Anh thường thu xếp thời gian, công việc để ở cạnh tôi ở những chuyến bay dài. Anh ấy không ghen, ngược lại rất ủng hộ vì biết khi đứng trên sân khấu thì tôi mới là tôi".

Quãng thời gian gắn bó bên nhau đủ để Thanh Thảo tin tưởng rằng đây là người đàn ông sẽ cùng xây dựng tổ ấm và nuôi dạy những đứa trẻ cùng với mình.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang