Nữ diễn viên bị nghi là "người thứ 3" của chồng Diệp Lâm Anh: Nếu họ yêu bạn thì trăm ngàn cám dỗ cũng không lay động được

Trong khi Diệp Lâm Anh ngày càng 'độc thân quyến rũ' thì Quỳnh Thư vẫn liên tục 'đá xéo' bằng đạo lý tình yêu.

 

Mới đây, diễn viên Quỳnh Thư - cô gái bị nghi là "người thứ 3" khiến Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia ly thân tiếp tục chia sẻ phát ngôn gây chú ý.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư đăng đoạn clip với nội dung: "Nếu họ thật sự yêu bạn thì trăm ngàn cám dỗ cũng không thể lay động được họ". Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn ẩn ý viết thêm: "Một là gặp được người đàn bà tốt. Hai là mất đi người đàn bà tồi".

Mặc dù không nhắc cụ thể đến chuyện của bản thân nhưng chia sẻ của Quỳnh Thư cũng khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ, "đá xéo" ai đó trong một mối quan hệ 3 người.

Nữ diễn viên bị nghi là
 

Trước đó vài ngày, Quỳnh Thư cũng gây tranh cãi với phát ngôn: "Gặp nhau muộn một chút cũng có sao. Anh đúng độ vào quãng đời chín chắn, còn em bước sang tuổi dịu dàng".

Có thể thấy, nữ diễn viên đang ngầm thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu. Mặc dù vướng lùm xùm "người thứ 3" nhưng cô vẫn không ngại bày tỏ tình cảm tới người đàn ông bí mật của mình.

Nữ diễn viên bị nghi là
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-bi-nghi-la-nguoi-thu-3-cua-chong-diep-lam-anh-neu-ho-yeu-ban-thi-tram-ngan-cam-do-cung-khong-lay-dong-duoc-1622208021701307.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang