Nữ giáo viên nhận tội quan hệ tình dục với 2 nam sinh trung học trong xe hơi và tại nhà riêng, chi tiết vụ việc khiến phụ huynh phẫn nộ

Vụ việc khiến nhiều phụ huynh hoang mang và phẫn nộ khi ngay trong môi trường giáo dục lại xảy ra sự vụ tồi tệ đến như vậy.

Vào tháng 1 vừa qua, Laura Dunker, một nữ giáo viên 30 tuổi đã bị cáo buộc quan hệ tình dục với 2 trong số những học sinh của cô này trong xe hơi và tại nhà riêng. Vụ việc diễn ra từ tháng 11/2018 đến tháng 10/2019. Được biết, nữ giáo viên này dạy ở trường trung học Bedford và 2 nạn nhân cũng theo học tại đây.

Nữ giáo viên này đã bị cáo buộc 6 tội danh tình dục với 2 nam sinh. Theo tài liệu của tòa án, Dunker bị cáo buộc đã đón một nam sinh trước giờ học và quan hệ tình dục với người này ngay trong xe của cô tại một bãi đỗ xe. Tổng cộng nữ giáo viên này đã quan hệ 6 lần với 2 nam sinh, 3 lần quan hệ diễn ra trong xe hơi những lần còn lại thì xảy ra ở nhà của nữ giáo viên này.

Dunker cũng bị buộc tội giả mạo bằng chứng vào tháng 11/2019 sau khi biết rằng một cuộc điều tra chính thức được tiến hành nhắm vào cô. Được biết, cảnh sát phát hiện sự việc sau khi một nhân viên phục vụ tại trường học thông báo về mối quan hệ không đúng đắn giữa một nữ giáo viên với một nam sinh.

Nữ giáo viên cúi đầu nhận tội quan hệ tình dục với 2 nam sinh trong xe hơi và nhà riêng gây chấn động dư luận - Ảnh 1.

Nữ giáo viên đã quan hệ tình dục 6 lần với 2 nam sinh.

Vào ngày 4/12/2019, chính quyền địa phương đã xác nhận rằng những cáo buộc đó là đáng tin cậy và vụ việc có liên quan đến 2 nam sinh. Ban đầu nữ giáo viên này một mực phủ nhận. Tuy nhiên, trong phiên tòa xét xử mới đây, cô giáo này đã phải cúi đầu nhận tội.

Nữ giáo viên này sẽ bị kết án vào cuối tháng này. Theo luật, bị cáo có thể phải đối mặt với 10 năm tù giam và sẽ phải đăng ký là tội phạm tình dục bị theo dõi trong một khoảng thời gian nhất định.

Được biết, sau khi sự việc bị phanh phui, Dunker đã xin thôi việc. Đại diện nhà trường cho biết, họ sẽ cung cấp những dịch vụ và biện pháp hỗ trợ những người bị ảnh hưởng trong vụ việc này. "Ưu tiên của chúng tôi là chăm sóc và quan tâm đến các nạn nhân là học sinh trong trường nói riêng và cộng đồng học sinh nói chung", đại diện nhà trường nhấn mạnh.

Trong khi đó nhiều phụ huynh bày tỏ thái độ bức xúc và hoang mang khi ngay trong môi trường giáo dục những chuyện kinh khủng như thế này lại xảy ra.

Nguồn: The Sun

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang