Nữ giúp việc trẻ tuổi sát hại mẹ vợ của ông chủ, nguyên nhân khiến tất cả sốc nặng

Nữ giúp việc được cho là đã dùng dao sát hại mẹ vợ của ông chủ. Nếu bị kết án, cô gái có thể phải đối mặt với án chung thân hoặc tử hình.

Theo tờ Straits Times, ngày 6/1 vừa qua, Tòa án Tối cao Singapore đã tiến hành xét xử vụ án giết người liên quan đến một nữ giúp việc người ngoại quốc. Mọi việc vẫn bình thường với nữ giúp việc Zin Mar New (quốc tịch Myanmar) cho tới một ngày trước khi cô đâm chết mẹ vợ của ông chủ.

Zin bị cáo buộc đâm 26 nhát vào người cụ bà 70 tuổi tại căn hộ của gia đình con rể nạn nhân vào ngày 25/6/2018. Nếu bị kết tội giết người, nữ giúp việc có khả năng phải đối mặt với án tử hình hoặc tù chung thân.

Được biết, thông tin trong hộ chiếu cho thấy nữ giúp việc này 23 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc. Thế nhưng, theo kết quả các cuộc điều tra, Zin mới chỉ 17 tuổi và đươc bên dịch vụ môi giới lao động hướng dẫn khai gian tuổi tác.

Nữ giúp việc trẻ tuổi sát hại mẹ vợ của ông chủ, nguyên nhân khiến tất cả sốc nặng - Ảnh 1.
Nữ giúp việc trẻ tuổi ra tay sát hại mẹ vợ của ông chủ, nguyên nhân là do hoảng sợ khi bị nạn nhân đánh đập. Ảnh: Straits Times

Xuất hiện trong phiên tòa ngày 6/1, Zin không phủ nhận việc đã lấy dao đâm nạn nhân khiến cụ bà tử vong tại chỗ. Tuy nhiên, cô tiết lộ việc bị cụ bà đánh đập đã khiến cô cảm thấy hoảng sợ nên mới làm ra hành động như vậy.

Trước đó, một cảnh sát đã làm chứng cho Zin về chuyện cô từng cầu cứu nhà chức trách về chuyện bị người phụ nữ lớn tuổi lạm dụng. Tuy nhiên, ông chủ của Zin lại cho biết chưa từng nghe nữ giúp việc phàn nàn về vấn đề bị cụ bà đánh mắng.

 

Theo lời kể của con rể nạn nhân, một ngày trước khi vụ việc xảy ra, mẹ vợ của ông đã làm món chapatti cho bữa tối. Hôm đó, nữ giúp việc vẫn vui vẻ và cười tươi khi bà mang chapati lên bàn ăn.

Ông cũng khẳng định mẹ vợ "không phải kiểu người thích hành xác người khác". Bà cũng hoàn toàn không có cơ hội đánh đập nữ giúp việc vì luôn có ít nhất một thành viên trong gia đình ở nhà.

Vợ ông, một giáo viên bán thời gian, và hai con gái của họ phần lớn thời gian đều có mặt tại nhà vì sau đó là kỳ nghỉ giữa năm học. Nếu nữ giúp việc thực sự bị nạn nhân đánh đập thì chắc chắn sẽ có người phát hiện ra.

Zin bắt đầu làm việc cho gia đình này từ ngày 10/5/2018. Đây là gia đình thứ 3 mà cô đang làm việc kể từ khi tới Singapore hôm 5/1/2018. Vào ngày 26/5/2018, nạn nhân đã có chuyến đi từ Ấn Độ đến Singapore để thăm nhà con gái va con rể, dự kiến sẽ ở lại đây 1 tháng.

Ngày 25/6/2018, Zin đươc cho là đã lấy dao trong bếp và đâm nạn nhân nhiều nhát, sau đó rời đi với một số tiền mặt và lang thang trên đường trước khi tới công ty môi giới giúp việc. Đây cũng là nơi mà nữ giúp việc bị cảnh sát bắt giữ.

 

Link gốc: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giup-viec-tre-tuoi-sat-hai-me-vo-cua-ong-chu-nguyen-nhan-khien-tat-ca-soc-nang-a525517.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang