Nữ hoàng nhạc dance: "Tôi tin tôi vẫn 20"

"Bạn bè tôi vẫn nói đùa rằng, tâm hồn tôi như chỉ mới đôi mươi. Và lúc này, tôi tin tôi vẫn 20", Thu Minh chia sẻ.

Thu Minh vừa chính thức giới thiệu single mới mang tên "Sống như ta 20 - Forever 20" . Đây là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Trang Pháp để đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng nhạc dance" sau một thời gian dài dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ.

Sống như ta 20 - Forever 20 mang giai điệu sôi động kiểu latin, phù hợp với không khí náo nhiệt của những ngày hè tháng 7.

Thu Minh tái xuất: Tôi tin tôi vẫn 20 - Ảnh 1.

Thu Minh trở lại với hình ảnh đầy trẻ trung.

Bà mẹ một con cho biết: "Tôi đã ấp ủ ca khúc này khá lâu và vẫn tìm kiếm thời điểm thích hợp để cho ra mắt. Có người khuyên tôi hãy dành nó cho dịp lễ hội cuối năm, nhưng tôi nghĩ tháng 7 là lúc tuyệt nhất để tôi gửi tặng "Sống như ta 20 - Forever 20" đến công chúng.

Những giai điệu tưng bừng của ca khúc này ngoại trừ mục đích chính là truyền năng lượng tích cực cho tất cả mọi người còn rất phù hợp với không khí của mùa World Cup năm nay. Mong rằng nó sẽ được mở khắp các quán cafe trong những thời gian nghỉ giữa các trận đấu".

Quay về nội dung ca khúc, "Sống như ta 20 - Forever 20" nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại. "Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp" - Thông điệp mà "nữ hoàng nhạc dance" gửi gắm qua ca khúc.

Trong gần một năm qua, giọng ca "Bay" đã dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cô chia sẻ: "Đã có lúc tôi quên mất bản thân mình, chỉ quanh quẩn ở nhà để chăm sóc chồng và bé Gấu.

Thu Minh tái xuất: Tôi tin tôi vẫn 20 - Ảnh 2.

Thu Minh hi vọng ca khúc "Sống như ta 20 - Forever 20" sẽ nhận nhiều sự yêu thích của khán giả.

Sau đó, tôi tìm đến yoga để lấy lại sự cân bằng và nhận ra rằng, mình nên để ý đến chính mình. Ở tuổi 40, nếu bảo tôi còn trẻ thì thật kỳ cục.

Nhưng bằng việc kết hợp giữa yoga, ăn uống điều độ và giữ tâm trạng thoải mái, bạn bè tôi vẫn nói đùa rằng tâm hồn tôi như chỉ mới đôi mươi. Và lúc này, tôi tin tôi vẫn 20".

Thu Minh tái xuất: Tôi tin tôi vẫn 20 - Ảnh 3.
Thu Minh tái xuất: Tôi tin tôi vẫn 20 - Ảnh 4.
Thu Minh tái xuất: Tôi tin tôi vẫn 20 - Ảnh 5.

Một số hình ảnh mới của Thu Minh.

Theo Thời Đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang