Nữ MC hot nhất VTV gợi ý địa điểm ‘sống ảo’ ở ngoại thành Hà Nội

(lamchame.vn) - Mặc dù khá bận rộn với công việc MC của cuộc thi ‘Thần tượng Bolero’ và nhiều show event khác nhưng mỗi khi sắp xếp được thời gian, Quỳnh Chi luôn cố gắng tận dụng khoảng thời gian rảnh để có những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng những người bạn thân, trong đó có ‘người tri kỷ’ - MC Thuỳ Dung.

Bộ đôi MC xinh đẹp vốn có chung niềm đam mê về du lịch, nhằm khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của nhiều vùng đất ở trong nước. Khoảng thời gian nghỉ dưỡng cũng là dịp để cả hai bỏ lại lịch trình công việc bận rộn thường ngày để sống chậm nhìn lại chính bản thân mình, đồng thời tái tạo năng lượng trước khi bước vào những dự án mới.

Quỳnh Chi - Thùy Dung và những người bạn vừa có chuyến pinic ở ngay ngoại ô Hà Nội rất thú vị và ấn tượng.

Cách đây không lâu, MC Quỳnh Chi – Thuỳ Dung đã cùng nhóm bạn, trong đó có Quán quân Next Top Kim Dung đi picnic tại một khu nghỉ dưỡng ở Ba Vì, ngoại thành Hà Nội. Địa điểm này là Bavi Retreat, nằm trong khuôn viên của Vườn quốc gia Ba Vì, cách Hà Nội khoảng 70 km. Nơi đây có thiên nhiên trong lành với những ngôi biệt thự có kiến trúc hiện đại, nằm giữa khu rừng thông yên tĩnh. Theo Quỳnh Chi, nhóm bạn trẻ hoặc các gia đình có thể đến Ba Vì vào bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng lý tưởng nhất là từ tháng 4 đến tháng 10 bởi thời tiết mát mẻ, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như bơi lội, dã ngoại, cắm trại trong rừng, nướng BBQ…

Nhóm bạn của Quỳnh Chi – Thuỳ Dung có 5 người nên book villa Family Junior Suite rộng khoảng 80m2, gồm 2 phòng ngủ, ban công và bể bơi. Biệt thự này có kiến trúc kiểu Pháp, có 2 tầng với hầu hết các phòng ngủ đều không gian thoáng nhờ những cửa kính rộng nhìn ra khung cảnh núi rừng bên ngoài. Buổi sáng ngủ dậy, chỉ cần vén tấm rèm là bạn có thể phóng tầm mắt ngắm rừng thông, nghe tiếng chim hót véo von. “Khi nằm thảnh thơi nhâm nhi tách trà và đọc một cuốn sách hay giữa không gian thiên nhiên như thế này, tôi bỗng có cảm giác mình giống nhân vật nữ chính trong một bộ phim ngôn tình nào đó”, Quỳnh Chi chia sẻ.

Bạn có thể thoải mái đắm mình trong thiên nhiên bởi những vách kính cao rộng trải dài khắp căn villa.

Khung cảnh càng về đêm càng ảo diệu và lung linh hơn...

Cũng theo tiết lộ của Quỳnh Chi, giá phòng tại khu nghỉ dưỡng này khá hợp lý, từ 3 triệu đến 30 triệu (villa có 5 phòng ngủ). Riêng căn villa cô thuê cùng nhóm bạn có giá 6 triệu đồng (2 phòng ngủ).

Trong 2 ngày 1 đêm ‘du hí’ tại đây, Quỳnh Chi và nhóm bạn đã tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời vào buổi tối. Thời gian ban ngày, cô còn tranh thủ chụp những bức ảnh ‘sống ảo’ trong không gian của căn biệt thự. Nữ MC của ‘Thần tượng Bolero’ còn thoả thích diện bikini khoe dáng thon thả với vòng eo 56cm và thoả thích bơi lội trong khu vực bể bơi. Nhìn những hình ảnh trẻ trung, sành điệu của Quỳnh Chi, không ai nghĩ cô sinh năm 1986 và đã bước vào lứa tuổi 30.

Ngoài việc tụ tập cùng bạn bè, người thân, nơi đây còn có vô số góc sống ảo tuyệt đẹp cho các bạn trẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang