Nữ sinh cấp 2 kể chuyện cãi nhau với bố, chưa kịp xin lỗi thì bố QUA ĐỜI: Lời nhắn nhủ trên TV khiến triệu khán giả rơi lệ

Câu chuyện của nữ sinh khiến mọi người không cầm được nước mắt.

Sau gần 2 năm phát sóng, chương trình Thiếu Niên Nói đã thu hút được hàng triệu khán giả trên toàn quốc, đặc biệt là phụ huynh và học sinh. Khách mời của chương trình là học sinh từ cấp 1 đến cấp 3. Các em sẽ đứng ở trên cao của sân khấu để chia sẻ những điều muốn gửi đến gia đình, thầy cô, bạn bè.

Thiếu Niên Nói đã đem đến cơ hội quý giá để chia sẻ những chuyện khó nói hay chưa thể giải quyết được trong cuộc sống. Sự dũng cảm của các em đã đem đến hàng loạt câu chuyện chân thực và xúc động. Nhiều bậc cha mẹ đã rất ngạc nhiên khi thấy con mình biết nghĩ trước những vấn đề ngoài sức tưởng tượng. Thông qua câu chuyện là những thông điệp ý nghĩa cho cả các bạn học sinh và các bậc phụ huynh.

Mỗi tập phát sóng của Thiếu Niên Nói đều là một câu chuyện đặc biệt. Mới đây, câu chuyện của em Trần Thanh Quyền Minh, học sinh lớp 7A18, trường THCS Hồng Bàng (quận 5, TP. HCM) đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mở đầu buổi chia sẻ, Quyền Minh bày tỏ em rất ghen tị với những bạn xinh đẹp, học giỏi và đang có bố ở bên cạnh. Em cũng từng có những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên bố của mình. Bố cũng rất thương yêu Quyền Minh, luôn dành mọi điều tốt nhất cho con gái.

Nữ sinh cấp 2 kể về kỷ niệm buồn với bố khiến nhiều người rơi nước mắt

Sau giây phút vui vẻ nhắc đến cha, giọng của em bắt đầu chùng xuống. Quyền Minh kể về thời gian một năm về trước, khi đó em mới bước vào cấp 2. Trước ngày khai giảng lên lớp 6, em đã có một cuộc tranh cãi với bố. Do quá tức giận em đã đập tay nhiều lần vào cửa, điều này khiến bố rất buồn. Sau hành động ấy, Quyền Minh nhận ra lỗi sai và định sáng hôm sau sẽ nói lời xin lỗi bố. Nhưng do sáng em đi học sớm nên không kịp nói. Đến khi đi học về thì bố lại ở trong phòng tắm, Quyền Minh cảm thấy mệt mỏi nên đã về phòng đi ngủ.

Quyền Minh khóc nấc chia sẻ: "Buổi trưa hôm đó, mình thấy mẹ kêu tên mình rất to. Mình đi xuống nhà và thấy cha nằm dưới đất mà không hiểu lý do tại sao. Lúc ấy trong đầu mình rất nhiều suy nghĩ tiêu cực, mình lo lắng không biết có thể xin lỗi ông ấy hay không. Cha được đưa vào bệnh viện, mình phải ở nhà, không được đi theo. Một lúc sau, mình nghe được một tin: Cha con mất rồi!

Sau tất cả thì điều mình hối hận nhất và ghen tỵ nhất với các bạn là các bạn có cha, còn mình thì cha đã mất. Mình vẫn chưa thể xin lỗi ông ấy một lần nào. Mình nghĩ rằng bây giờ đã quá muộn, mình không thể thay đổi được gì. Vậy nên mình ở chương trình này, ngoài việc chia sẻ câu chuyện, mình muốn gửi tới cho những ai còn cha, còn mẹ, còn gia đình một cách toàn vẹn. Mong rằng mọi người sẽ biết giữ gìn họ, giữ gìn những giây phút tốt đẹp nhất".

Nữ sinh cấp 2 kể chuyện cãi nhau với bố, chưa kịp xin lỗi thì bố gặp QUA ĐỜI: Lời nhắn nhủ trên TV khiến triệu khán giả rơi lệ - Ảnh 2.

Điều hối hận lớn nhất của Quyền Minh là chưa kịp nói lời xin lỗi với bố

Quyền Minh đã rất cố gắng kìm nén cảm xúc mới có thể kể hết câu chuyện của bản thân. Những dòng chia sẻ bị ngắt quãng bởi tiếng nấc nghẹn ngào khiến mọi người không khỏi xót xa. Nhiều bạn học sinh phía dưới đã rơi nước mắt trước câu chuyện xúc động về cha của Quyền Minh.

MC Khả Ngân và Jun Phạm cũng tiến lại gần để an ủi Quyền Minh. MC Khả Ngân đã động viên Quyền Minh: "Hôm nay em đã dũng cảm đứng lên nói như vậy, chị nghĩ không còn gì để buồn nữa. Cha em ở trên kia chắc cũng đã chứng kiến con gái mình trưởng thành. Chị nghĩ hiện tại, cha đã chấp nhận rồi. Em là một cô gái mạnh mẽ khi có thể kể câu chuyện buồn một cách lạc quan như vậy, mặc dù chị biết em rất xúc động".

Đoạn video về câu chuyện của Quyền Minh nhanh chóng được chia sẻ trên MXH. Nhiều người gửi lời động viên đến em và chia sẻ câu chuyện của bản thân:

- Mình cũng cùng hoàn cảnh với bạn này nên mình rất hiểu. Mong mọi người hãy trân trọng cha mẹ khi còn có thể.

- Tôi năm nay đã ngoài 40 tuổi mà nghe câu chuyện cũng phải rơi nước mắt. Cố gắng lên con nhé!

- Bố mình mất từ khi mình còn nhỏ, đến nỗi mình không thể nhớ được mặt của ông ấy, chỉ biết nhìn trong di ảnh rồi hình dung ra. Mỗi lần nói đến bố là mình lại khóc.

https://afamily.vn/nu-sinh-cap-2-ke-chuyen-cai-nhau-voi-bo-chua-kip-xin-loi-thi-bo-gap-qua-doi-loi-nhan-nhu-tren-tv-khien-trieu-khan-gia-roi-le-20220416085635096.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang