Nữ tài xế nói "con người không quan trọng" hiện tại ra sao?

Đại diện ban quản lý (BQL) khu kinh tế Hải Phòng cho biết, nữ tài xế nói "con người không quan trọng" vẫn đến cơ quan làm việc bình thường, tâm lý đang bị dao động.

Ngày 8/5, ông Nguyễn Công Thành – Bí thư Đảng ủy kiêm Chánh văn phòng BQL khu kinh tế Hải Phòng cho biết, sau khi sự việc không đáng có xảy ra, bà Dương Thị Thùy Trang – Chánh văn phòng Đảng ủy BQL đi làm bình thường.

Nữ tài xế nói con người không quan trọng hiện tại ra sao? - Ảnh 1.

BQL khu kinh tế Hải Phòng, nơi bà Trang làm Chánh văn phòng Đảng ủy

"Trước sức ép của dư luận, những ngày gần đây, tâm lý của bà Trang không được tốt, có vẻ buồn. Chúng tôi cũng động viên bà Trang rằng chuyện gì ra chuyện đó, chuyện va chạm giao thông bên ngoài thì công an đang giải quyết. Tuy nhiên, việc cơ quan thì vẫn phải thực hiện và phải hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cơ quan cũng chỉ biết chia sẻ với bà Trang để bà ấy ổn định tâm lý, chứ điều cốt lõi vẫn phải là ở bà ấy. Nếu sự việc xảy ra, lời nói qua nói lại là những người dân bình thường với nhau thì sự việc không có gì nghiêm trọng. Đằng này, bà Trang lại là Chánh văn phòng Đảng ủy cơ quan tôi, phát ngôn của bà ấy là không nên có trong hoàn cảnh như vậy", ông Thành nói.

Khi được hỏi nam sinh viên va chạm giao thông với bà Trang nhiều ngày điều trị tại bệnh viện và bà Trang không đến thăm nom, nắm bắt tình hình, cơ quan có ý kiến gì không? Ông Thành trả lời việc này là của cá nhân bà Trang với nam sinh viên, cơ quan không can thiệp.

Về nội dung tường trình của bà Trang, ông Thành cho hay, ngoài việc bà này rút kinh nghiệm, cơ quan cũng đề nghị bà Trang ghi rành mạch thời gian, địa điểm, bối cảnh để thông tin xử lý sau này được khách quan, chính xác.

 

Theo Người đưa tin

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang