Nửa đêm em khóc đòi mẹ, bé trai liền có một hành động khiến mẹ bật khóc, xúc động nhất là câu trả lời "vì sao?"

Mặc dù nghe thấy tiếng con trai út khóc , nhưng bà mẹ này muốn con tự ngủ lại nên đã không đến dỗ con. Ai ngờ, chị lại được chứng kiến một cảnh tượng 'ngọt như đường'.

Các con biết yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau luôn là một trong những ước mong lớn của các ông bố bà mẹ. Tuy nhiên, trên thực tế không có bất kỳ một cặp anh chị em nào mà lại không "choảng" nhau bao giờ. Bé thì chọc nhau theo kiểu bé, lớn thì "troll" nhau theo kiểu lớn. Và kiểu gì nhà cửa cũng phải ầm ĩ một phen.

Là mẹ của 6 đứa trẻ, chị Gloria McIntosh, đến từ Ohio (Mỹ), cũng vô cùng vất vả khi cứ phải xoay vòng để chăm sóc những đứa con. Tuy vậy, chị vẫn luôn dạy dỗ các con mình trở thành người biết chia sẻ, sống có trách nhiệm và yêu thương mọi người xung quanh.

Chính vì được mẹ dạy bảo từ nhỏ nên mới đây, Mason (10 tuổi) – con trai lớn của chị Gloria, đã khiến cho mẹ và mọi người xúc động khi nửa đêm thức dậy dỗ em trai Greyson (18 tháng tuổi) để cho mẹ ngủ.

Hành động ấm áp của anh trai khi thấy em thức giấc lúc nửa đêm.

Bà mẹ 6 con kể lại: "Đêm hôm đó, tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng khóc của Greyson. Tôi muốn con tự ngủ nên đã không qua phòng mà chỉ theo dõi con qua màn hình camera. Và tôi đã được chứng kiến điều ngọt ngào".

Trong đoạn clip được chị Gloria chia sẻ thì thời gian lúc đó là khoảng hơn 3 giờ sáng. Greyson đang đứng trong cũi khóc thì Mason bước vào. Cậu bé nhẹ nhàng bế em ra khỏi cũi.

Nửa đêm em khóc đòi mẹ, bé trai liền có một hành động khiến mẹ bật khóc, xúc động nhất là câu trả lời

Nghe em khóc, Mason đã nhanh chóng qua phòng dỗ em.

Sau 30 phút dụ em chơi đồ chơi, lau mũi, đọc truyện cho em nghe thì Mason đã bế cậu em nhỏ của mình vào cũi và mình cũng vào đó với em.

Nửa đêm em khóc đòi mẹ, bé trai liền có một hành động khiến mẹ bật khóc, xúc động nhất là câu trả lời

Sau 30 phút, Mason đã bế em lại vào cũi và mình cũng vào trong đó với em.

"Có thể Mason nghĩ rằng bố mẹ đang ngủ, vì vậy khi em quấy khóc, con đã chạy ngay vào dỗ em. Mason đã trấn an em mình, chơi cùng em và cuối cùng là vào trong cũi cùng em. Đó là một chuyện ngọt ngào nhất mà tôi từng được xem. Tôi chắc rằng Mason cũng rất mệt mỏi vì phải thức giấc lúc 3 giờ sáng. Nhưng bạn thấy đấy, con vẫn cư xử nhẹ nhàng với em của mình. Tôi thật sự tự hào về Mason", chị Gloria chia sẻ.

Nửa đêm em khóc đòi mẹ, bé trai liền có một hành động khiến mẹ bật khóc, xúc động nhất là câu trả lời

Mason đang đọc truyện cho Greyson nghe.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên TikTok, nó đã thu hút hơn 4,6 triệu lượt tương tác và hơn 67.000 lượt chia sẻ. Mọi người đều khen ngợi bé trai là một đứa trẻ hiểu chuyện, biết yêu thương cha mẹ và các em của mình. Ai cũng tin rằng sau này lớn lên Mason nhất định sẽ là một người đàn ông ấm áp.

Chị Gloria cũng chia sẻ thêm rằng khi hỏi vì sao con không gọi mẹ dậy dỗ em thì Mason đã trả lời rằng: "Mẹ đã vất vả cả ngày rồi. Con muốn mẹ nghỉ ngơi một chút". Bà mẹ 6 con đã bật khóc khi nghe câu nói đó của con trai.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang