'Núi' đồ ăn mẹ chồng gửi kèm lời dặn 'đừng ăn của cháu tao' và câu chuyện dở khóc cười làm 'điên đảo' MXH

(lamchame.vn) - Lời nhắn “đừng ăn của cháu tao nhé” từ mẹ chồng lại khiến cô con dâu vô cùng xúc động và dành lời khen “có cánh” cho bà.

Cứ tưởng trên mạng xã hội chỉ có những chuyện gây “đau đầu” của các nàng dâu khi kể về mẹ chồng và ngược lại. Thế nhưng, câu chuyện mới đây của nàng dâu nọ khoe về bà nội đã khiến ai ai cũng phải để lại câu cảm thán “đáng yêu quá” và ao ước có được một người mẹ chồng như thế.

Chuyện là, có cô con dâu nhận được quà “đầy ăm ắp” của mẹ chồng gửi lên khiến hội chị em khắp mạng xã hội không khỏi xôn xao. Dù bà đã ghi chi tiết theo kiểu “dằn mặt” là “Chúng mày đừng ăn hết phần của cháu tao nhé” nhưng vẫn đủ khiến các chị em “đổ rạp”.

Ai cũng hiểu đây đều là những lời đùa vui và nhắc nhở cực đáng yêu của bác gái.

Câu chuyện kể mẹ chồng của nàng dâu nọ khiến mạng xã hội "dậy sóng". Ảnh chụp màn hình. 

Cụ thể, nàng con dâu này viết: “Mẹ chồng tôi đó, xì tin lắm.

Vợ chồng tôi vì điều kiện gia đình nên phải đi làm xa, không ở với bà nên bà cũng hay gửi đồ cho cháu nội. Hôm nay bà gọi tôi ra lấy đồ cho cháu, kèm bức tâm thư đẫm nước mắt này mà tôi không biết nên khóc hay cười.

Đúng là có cháu cái là nhất nhất chỉ có cháu, tôi đang nghi chồng tôi được bà nhặt từ bãi rác về”.

Kèm câu chuyện này, chị chụp “núi” đồ ăn mà mẹ gửi-cho-cháu-tao. Nhưng điều mẹ hội chị em “dậy sóng” chính là “tâm thư” không thể dễ thương hơn từ mẹ chồng của nàng.

Bác viết: “Thân gửi con trai – con dâu. Mẹ có ít đồ gửi cho cháu nội. Chúng mày đừng ăn hết phần của cháu tao nhé. 

1 triệu mua sữa chua, váng sữa

10kg nhãn ngon

1 con gà + các loại sữa

1 chai mật ong rừng

Bánh kẹo các thứ... 

Tất cả là của nó chúng mày đừng bắt nạt nó, rồi ăn của nó nhé. 

Thân gửi, con trai, con dâu”.

Cũng như điều dân mạng cảm nhận, nàng dâu đã dành lời khen ngợi về sự xì tin của mẹ chồng và không quên để lại câu bình luận hài hước về tình yêu của bà với cháu nội “Đúng là có cháu cái là nhất nhất chỉ có cháu, tôi đang nghi chồng tôi được bà nhặt từ bãi rác về”.

Núi đồ ăn kèm bức "tâm thư" siêu dễ thương của mẹ chồng. Ảnh: Đào Tuấn Anh. 

Chỉ sau 3 tiếng đăng tải, bài viết về chuyện mẹ chồng của nàng dâu đã nhận về hơn 9 nghìn lượt yêu thích của dân mạng cùng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Nhiều chị em gái đã liên tiếp để lại các bình luận thể hiện sự trầm trồ, ngưỡng mộ với nàng dâu có mẹ chồng dễ thương lại vô cùng tâm lý, hài hước như thế: “Chị tu mấy kiếp mới có được mẹ chồng như thế đó”, “bà mẹ chồng thẳng thật, bỗ bã nhưng yêu thương con cháu thì sẽ rất dễ chịu”,...

Không ít bình luận khác kể lại câu chuyện cũng đáng yêu hết sức về mẹ chồng mình. Trương Việt Anh kể lể bị con soán ngôi trong lòng mẹ: “Có chai trà sữa trong tủ, mẹ tao bảo mày uống hết đi không con mày về nó lại uống, uống cái này toàn độc hại chả mấy mà chết, hehe”.

Hương Mon kể về bố mẹ mình: “Vợ chồng mình cho con sang thăm ông bà bất ngờ. Tới ngõ tự thả con chạy vào gọi cửa, hai bố mẹ đi xa xa xem con có nhớ nhà ông bà không, ông bà ra mở cửa hôn hít cháu các thứ xong đóng cửa vào, hai vợ chồng mình vô hình rồi sao”.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang