Ông chồng gây “sốt” khi in mặt vợ lên thớt khiến dân tình cười nghiêng ngả

(lamchame.vn) - Một người đàn ông đã lên mạng rao bán thớt kính cường lực kèm theo dịch vụ “in hình vợ lên mặt thớt” trên khắp mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện của ông chồng in mặt vợ lên thớt. Cụ thể, đây là dịch vụ của anh, và được anh quảng cáo như sau: “Bên em có dịch vụ in mặt vợ lên thớt cho các bác yêu vợ, thương vợ, tôn kính vợ và luôn nhớ tới vợ mà không biết diễn tả. Hãy gửi hình mặt vợ bác, em sẽ in lên mặt thớt kính cường lực. Mong anh em ủng hộ em ạ”.

Bài đăng của ông chồng nọ khiến dân mạng... choáng váng. Nguồn: Nguyễn Trường Giang

Theo người bán hàng này đề cập đối tượng khách hàng của mình là những người yêu vợ, thương vợ không biết để đâu cho hết, nhưng ai cũng ngầm hiểu nếu anh chồng nào hay bị “áp bức”, khó chịu về vợ thì hãy tìm đến anh.

Nhìn ảnh cô vợ trên thớt, dân mạng còn lo lắng cho anh chồng hơn. 

Dân mạng cho rằng, chẳng hề có dịch vụ nào ở đây hết, chỉ là sự sáng tạo kết hợp cùng hài hước của ông chồng và những trò nghịch độc đáo xuất hiện. Nạn nhân lần này là cô vợ của anh chàng trong đoạn clip dưới đây.

Sau bài đăng này, dân mạng cảnh cáo anh chồng: “Sau bài rao bán thớt này, anh nên đăng thêm 1 bài hỏi chỗ ngủ nhờ”.

Còn chị em thì cũng tung hứng bảo nhau rằng: “Các cô vợ sau câu chuyện này có lẽ sẽ phải mềm mỏng hơn nếu không muốn hàng ngày ảnh mình bị đem ra... băm chặt nhé”.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang