Nước mắt pha lê là có thật, ai cũng sửng sốt

(lamchame.vn) - Một cô bé sống tại Pakistan ngày nào cũng khóc ra những viên đá như pha lê khiến gia đình vô cùng lo lắng. Các bác sĩ cho biết vẫn chưa tìm được nguyên nhân.

Cô bé Fatima Zafar (10 tuổi) sống ở Ajman (Pakistan) khi khóc lại tiết ra những viên đá nhỏ, cứng trông như những mảnh thủy tinh. Fatima cho biết, cô bé không thể điều khiển được những lần “khóc” kỳ dị đó. Nó xuất hiện khoảng 3-4 lần mỗi ngày mà không có lấy một dấu hiệu cảnh báo và có thể kéo dài tới vài chục phút.

“Những hạt đá nhỏ kỳ quái đó rơi mọi lúc mà không vì một lý do nào cả. Nó có thể rơi ra khi tôi ở trường, ở nhà hoặc đang ngủ. Tôi không biết khi nào nước mắt chảy ra và rồi nó tự đông cứng thành hạt nhưng may thay, nó không làm em đau đớn”, Fatima cho hay.

Được biết, cô bé thấy mắt tự dưng rất khó chịu, cụ thể là bị ngứa và cộm dày. Bố cô bé, ông Mohmmad Zafar, có đi mua một vài loại thuốc nhỏ mắt chuyên dùng để vệ sinh vùng mắt nhưng Fatima không thấy đỡ. Lúc rửa mặt cho con, khi chạm tới vùng xung quanh mắt, anh Mohammad tiếp tục thấy những hạt thủy tinh nhỏ ấy lại rơi, lăn lông lốc, anh Mohammad chìa tay ra đỡ.

Kura Nitya

Mỗi lần như thế, anh đỡ được đến 20 - 25 hạt. Cứng, trong suốt, không tan chảy, không sắc lẹm, không mùi, có vị hơi mằn mặn. Đó là những đặc tính nổi bật của những hạt “thủy tinh”, “pha lê” kỳ quái này.

Ngay sau khi hiện tượng kỳ lạ của cô bé Fatima được đăng lên báo, rất nhiều bác sĩ đã đề nghị được thăm khám cho Fatima. Tuy nhiên, các cuộc kiểm tra bằng máy siêu âm, chụp cộng hưởng từ MRI, chụp cắt lớp CT do những chuyên gia giỏi đến từ nước Mỹ tiến hành đều không tìm ra được nguyên nhân vì sao.

Năm 1996, một bé gái 12 tuổi người Libanon tên là Hasnah Mohamed Meselmani cũng khiến cả thế giới sửng sốt khi có thể khóc ra những “tinh thể pha lê” sắc lẹm. Mỗi ngày cô đều khóc ra 7 viên pha lê. Đặc biệt hơn là những viên pha lê có thể tích lớn và sắc đến nỗi có thể làm xước kính nhưng không hề làm đau hay làm giác mạc Hasnah bị thương. Cha cô đã dẫn Hasnah đến gặp hai vị bác sĩ nhãn khoa.

Laura Ponce

Qua kiểm tra, họ xác nhận rằng những dị vật này chính là viên tinh thể pha lê thật sự. Câu chuyện này đã nhanh chóng lan xa, vô số kênh truyền thông đã đến, tề tựu tại nhà của Hasnah để gặp gỡ cô bé.

Những điều đáng kinh ngạc về Hasnah không chỉ nằm ở những giọt nước mắt tinh thể kỳ lạ mà còn ở câu chuyện gặp gỡ một người kỵ sĩ áo trắng ở trong mơ và ngoài đời thực - Người tự xưng là sứ giả của Chúa ban cho cô khả năng “khóc ra giọt nước mắt tinh thể”. Cho đến nay, giới y học vẫn chưa thể đưa ra lời giải hợp lý cho khả năng kỳ diệu của cô.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang