Ở đàn ông có ba "tử huyệt" cảm xúc không dễ chạm vào, chỉ cần bạn khuấy động được chúng thì bạn chính là nữ hoàng ngự trị trong lòng anh ấy

Chắn chắn rằng để khiến đàn ông yêu say đắm thì phụ nữ phải cực kỳ hiểu trái tim đàn ông.

Mỗi người đàn ông sẽ có một mẫu hình phụ nữ lý tưởng của riêng mình. Thế nhưng chắc chắn rằng để khiến đàn ông yêu say đắm thì người phụ nữ ấy phải cực kỳ hiểu trái tim đàn ông.

Trong một mối quan hệ, nếu phụ nữ chỉ biết "cắm đầu" vào yêu mà không hiểu người đàn ông, nắm bắt được những suy nghĩ, cảm xúc thật sự trong trái tim anh ấy - thì tình yêu đó khó mà được lâu bền.

Trong cảm xúc của đàn ông có 3 điểm yếu ớt và nhạy cảm nhưng lại không dễ dàng chạm vào được. Nếu bạn đủ khả năng khuấy động được chúng thì chắc chắn anh ấy sẽ yêu bạn sâu đậm, cả đời không bao giờ phản bội!

Cảm giác bất an

Người ta nói tâm tư của phụ nữ khó đoán, thế nhưng trong nhiều trường hợp suy nghĩ của đàn ông thậm chí cũng không dễ dàng đoán biết được. Song nếu bạn đủ tinh tế để hiểu sâu sắc những tâm tư sâu kín nhất trong lòng người đàn ông của mình, bạn chắc chắn sẽ thành công nắm trọn trái tim anh ấy.

Ở đàn ông có ba

Ảnh minh họa

Trong tình yêu, khiến đàn ông có cảm giác lo lắng và bất an là một cách cực kỳ hữu hiệu để duy trì sự tươi mới của mối quan hệ. Đàn ông thích chinh phục, khi chưa có được bạn một cách hoàn toàn, anh ấy sẽ còn mải miết đuổi theo khám phá và mong muốn chiếm hữu được bạn trọn vẹn. Sợ mất đi bạn, anh ấy sẽ thấy bất an, hồi hộp. Chính điều đó giúp duy trì hứng thú của người đàn ông khi hai người đã ở bên nhau thời gian dài.

Đừng quá đeo bám đàn ông, dành cho anh ấy tất cả thời gian, sức lực, tâm trí và cả trái tim mình. Hãy coi đàn ông và tình yêu chỉ là một phần có thể nói là quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bên cạnh rất nhiều thứ có ý nghĩa khác như công việc, cuộc sống riêng, cha mẹ, bạn bè...

Hãy bỏ bê anh ấy một cách hợp lý. Anh ấy sẽ bối rối, lo lắng về tình yêu của bạn, sẽ sợ mất bạn vào một ngày nào đó. Chính vì thế mà người đàn ông càng cẩn trọng khi đối đãi với bạn và sốt sắng hơn trong mối quan hệ của hai người.

Cảm giác ghen tuông

Đàn ông là những người có thiên tính thích chinh phục và ưa khám phá những điều mới lạ. Nếu trong mối quan hệ với bạn, anh ấy có cảm giác quá an toàn, không bao giờ phải ghen tuông hay phải sợ hãi người đàn ông khác "nẫng" mất bạn. Điều đó chứng tỏ bạn là cô bạn gái nhất mực chung thủy và hiền lành. Thế nhưng nó lại khiến cho tình yêu của anh ấy bớt nồng nhiệt, sôi nổi. Anh ấy sẽ dần chủ quan và coi nhẹ sự vun đắp cho mối quan hệ vì biết rằng bạn luôn ở đấy chờ đợi không bao giờ rời đi.

Phụ nữ đừng bao giờ chặt đứt hết các mối quan hệ bên ngoài khi có người yêu/lấy chồng. Chỉ cần bạn luôn biết giới hạn của các mối quan hệ nằm ở đâu là được. Ai cũng phải có bạn bè và các mối quan hệ xã giao, người đàn ông tôn trọng bạn sẽ không bao giờ ép buộc bạn bất cứ điều gì. Song chính điều đó lại khiến anh ấy luôn có cảm giác ghen tuông nhè nhẹ. Sự ghen tuông vu vơ ấy là liều thuốc bổ cho tình yêu giữa hai người luôn được nồng cháy.

Ở đàn ông có ba

Ảnh minh họa

Vùng cảm xúc say đắm

Để đàn ông luôn say đắm mình, phụ nữ không thể không làm tốt hai điều cực kỳ quan trọng: tự tin và xinh đẹp.

Bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ gục ngã trước mẫu phụ nữ không những tự tin mà còn xinh đẹp rạng ngời. Tất nhiên không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng được cha mẹ ban cho nhan sắc hơn người. Nhưng chỉ cần bạn biết chăm chút cho bản thân, trau chuốt ngoại hình một chút, bạn sẽ luôn xinh đẹp theo cách của riêng mình.

Tự tin và xinh đẹp trước tiên để khiến phụ nữ có thể sống hạnh phúc và có ý nghĩa hơn. Biết yêu chính bản thân mình là sự đền đáp công lao to lớn của cha mẹ theo cách thiết thực nhất. Yêu chính mình, phụ nữ sẽ không bao giờ phải sống hoài sống phí những năm tháng thanh xuân rực rỡ. Và yêu chính bản thân để người đàn ông phải say đắm không rời xa bạn nổi nửa bước.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/o-dan-ong-co-ba-tu-huyet-cam-xuc-khong-de-cham-vao-chi-can-ban-khuay-dong-duoc-chung-thi-ban-chinh-la-nu-hoang-ngu-tri-trong-long-anh-ay-2220201310224717414.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang