Ở nhà chụp ảnh mặc đồ bơi, nội y thế nào cho "mlem" lại có nhiều likes nhất? Chị em vào đọc luôn và ngay đi!

Khi cơn sốt mặc đồ bơi ở nhà chụp ảnh đang đi tới đỉnh điểm thì tại sao chúng mình không thử nhỉ? Định chờ tới bao giờ nữa ơ kìa!

Lâu lâu lại thấy trên cõi Facebook vài lời ca thán bao giờ hết dịch để còn ra biển chụp ảnh mặc đồ 2 mảnh, đồ mỏng dính cho sexy. Ô hay chửa! Cứ gì phải ra biển mới được mặc đồ sexy, bạn hoàn toàn có thể mặc ở nhà mà!

Để cho dễ liên tưởng, hãy cùng nhìn vào 1 số cách tạo dáng, bài trí bối cảnh của dàn mỹ nhân Vbiz này để tự rút ra cho mình kinh nghiệm "chụp choẹt" nhé!

Ở nhà chụp ảnh mặc đồ bơi, nội y thế nào cho mlem lại có nhiều likes nhất? Chị em vào đọc luôn và ngay đi! - Ảnh 1.

Một mẹo chụp ảnh "hack" dáng hiệu quả mà nhiều người hay quên là kiễng chân lên. Việc kiễng chân sẽ khiến chân bạn như thể dài ra gần 10cm chứ chẳng ít ỏi gì!

         
 
   
         
 
   

Nhà có điều kiện thì xin mời mặc sport bra hoặc underwear mà lên xe xịn như Ngọc Trinh. Có thêm yếu tố vật chất thế này thì ảnh mà không ngàn like hơi phí!

Ở nhà chụp ảnh mặc đồ bơi, nội y thế nào cho mlem lại có nhiều likes nhất? Chị em vào đọc luôn và ngay đi! - Ảnh 3.

Một tips cũng hiệu quả để gây chú ý đó là biến tấu táo bạo với trang phục, cụ thể ở đây là bung cúc quần ra như Kỳ Duyên. Ngoài tác dụng hút like, đây còn là cách để các nàng khoe vòng 2 thon mà!

         
 
   
         
 
   

Chọn trang phục và bối cảnh "all white" cũng là cách để hình ảnh sáng bừng sức sống như Ninh Dương Lan Ngọc. Hầu như ai cũng dễ bị hút hồn vào 1 nước ảnh trắng trong thuần khiết đầy tươi tắn, và chính sắc trắng cũng khiến visual các nàng thăng hạng dễ dàng ấy!

Ở nhà chụp ảnh mặc đồ bơi, nội y thế nào cho mlem lại có nhiều likes nhất? Chị em vào đọc luôn và ngay đi! - Ảnh 5.

Tiếp tục là màn kiễng chân để khoe lợi thế chân thon dài từ chị đại Thanh Hằng. Việc chị đại chọn bối cảnh nhà tắm phảng phất khí chất chanh sả đã tạo nên sự tương phản thú vị với mẫu monokini có phần nhí nhảnh kia

         
 
   
         
 
   

Bạn có thể tìm tới "vibe" retro với hoa nhí và các kệ sách gỗ như Hà Trúc. Sắc màu thuộc hệ Mộc và Thổ vốn rất hài hoà sẽ tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng với đồ bơi/đồ lót gợi cảm

Ở nhà chụp ảnh mặc đồ bơi, nội y thế nào cho mlem lại có nhiều likes nhất? Chị em vào đọc luôn và ngay đi! - Ảnh 7.

Độ hot không chỉ tới từ mẫu bikini bé tí xíu mà Chi Pu mặc mà còn tới từ cách bắt chân 1 bên tạo dáng body chữ S. Chỉ cần selfie với gương trong nhà thôi là các nàng cũng đủ gợi cảm vô cùng rồi!

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Karren Nguyen thì lại nhấn vào cách tạo dáng. Trong khi động tác bắt chéo tay khiến vòng 1 của Karen như được o ép và trở nên sexy hơn, thì dáng chụp nghiêng 1 bên sẽ làm nổi rõ đường cong nơi thắt lưng và bắp tay thon gọn lý tưởng

         
 
   
         
 
   

Dưới ánh đèn mờ ảo, Midu bỗng hoá quý cô diện underwear "ỡm ờ" với ánh mắt ngây thơ vô... số tội

         
 
   
         
 
   

Sĩ Thanh ngoài tận dụng gương "nịnh dáng" để khiến chân dài ra, cô còn dùng chính sofa để để phô diễn 3 vòng "nghẹt thở"

Ở nhà chụp ảnh mặc đồ bơi, nội y thế nào cho mlem lại có nhiều likes nhất? Chị em vào đọc luôn và ngay đi! - Ảnh 11.

Nhìn bà xã Justin Bieber nóng bỏng chưa này! Background cỏ cây xanh mượt cũng là sự lựa chọn thú vị để các nàng chụp ảnh đấy!

Không những thế, chị em mình còn có thể thu về khoảng nghìn likes cho ảnh của mình sau khi tham khảo những lưu ý khi tạo dáng sau đây:

- Cơ thể vừa đủ độ căng, vừa thả lỏng: Các cơ bụng, cơ chân, bàn chân luôn căng để các bắp chân được thon, dáng được dài, các cơ mặt, bàn tay, cánh tay… lại luôn cần thả lỏng.

- Thoải mái "uốn éo" nhưng phải tiết chế: Thoải mái phô diễn những vũ điệu của đường cong nhưng một mặt, chúng ta phải biết cách tiết chế để đừng "phô" quá.

- Tuyệt đối không ôm ngực, đẩy ngực, kèm những biểu cảm khiêu khích thiếu kiềm chế. Nên nhớ tổng thể của tấm hình cần có sự chừng mực, cộng các biểu cảm gương mặt, ánh mắt, bờ môi sẽ làm nên sự gợi cảm.

- Tuyệt đối không bò trườn thái quá để tạo sự sexy “mông ngực” hay có động tác phản cảm.

Không hề ít cách để chúng mình nghĩ ra những concept chụp ảnh với đồ lót, đồ bơi để khoe vẻ đẹp và sự tự tin của mình. Và đặc biệt là ở Nhà Lên Đèn, Em Lên Đồ, mọi khoảnh khắc của các bạn sẽ đều được trân trọng.

Để tham gia thì cũng đơn giản lắm! Đầu tiên là khoe ảnh, clip quay chụp tại gia thật đỉnh lên Instagram, TikTok hay Facebook. Tiếp đó, bạn đừng quên sử dụng hashtag #nhalendenemlendo rồi huy động mọi người like/thả tim cho mình. Sau 1 tuần, 10 bạn có lượt tim nhiều nhất sẽ nhận được phần quà là lọ serum Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 20ml.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/o-nha-chup-anh-mac-do-boi-noi-y-the-nao-cho-mlem-lai-co-nhieu-likes-nhat-chi-em-vao-doc-luon-va-ngay-di-161210508120540875.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang