Ở nhà quá buồn, cô gái rủ ngay anh hàng xóm cùng nhau chơi trò vận động mà vẫn nhà ai ở yên đấy khiến nhiều người bất ngờ

Màn thể dục thể thao nhận được nhiều bình luận hưởng ứng từ cộng đồng mạng 'may lắm mới có anh hàng xóm chất lượng thế này'.

Ở trong nhà thời gian quá lâu, có lẽ thi thoảng mọi người sẽ cảm thấy bí bách, buồn chán. Muốn vận động cơ thể cho giãn xương giãn cốt thì phải rủ ngay được anh hàng xóm chất lượng như cô gái trong clip dưới đây. 

Mới đây, trên TikTok đã có đăng tải một video, hai bạn trẻ là hàng xóm sát vách của nhau đang chơi cầu lông. 

 
 

Hai người đánh cầu lông nhưng vẫn giữ khoảng cách tối thiểu chống dịch. Nguồn clip TikTok @Đỗ Uyên.

Trong clip, cô gái rủ anh chàng hàng xóm chơi cầu lông. Mỗi người đứng một bên sân, chuyền qua chuyền lại quả cầu lông. Hành động này giúp đôi bạn trẻ nhanh chóng thu hút được sự chú ý nhờ sự dễ thương. Đặc biệt, tấm lưới của sân chơi cầu lông được tạo ra là bức tường giữa hai ngôi nhà.

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, ai cũng trầm trồ sáng kiến của hai bạn trẻ. Nhiều người còn hóm hỉnh trêu tình hàng xóm thân thiết thế này thì kết thông gia thôi.

- Hay. Không ra ngoài. Nhà ai người nấy ở, khoảng cách hơn 2m.

- Hết dịch không làm hàng xóm nữa làm thông gia thôi.

- Tình làng nghĩa xóm là đây chứ đâu.

 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/o-nha-qua-buon-co-gai-ru-ngay-anh-hang-xom-cung-nhau-choi-tro-van-dong-ma-van-nha-ai-o-yen-day-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-162211908173647014.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang