Ở những tháng cuối thai kỳ, bà bầu Kim Tae Hee vẫn xinh đẹp tựa nữ thần trong tà áo dài Việt Nam

Dù đang ở những thái cuối thai kì, Kim Tae Hee vẫn khiến người hâm mộ phát sốt trước nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của mình.

Mới đây, Kim Tae Hee khiến cư dân mạng xôn xao về loạt hình ảnh mới nhất khi mang bầu. Thần thái, sắc vóc của nữ thần không tuổi vẫn mặn mà, rạng rỡ. Người hâm mộ hết lời khen ngợi dù đang mang bầu ở tuần thứ 29 nhưng khuôn mặt cũng như thân hình của Kim Tae Hee vẫn giữ được nét đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên diện trang phục áo dài truyền thống Việt Nam và rạng rỡ nói "Xin chào" bằng tiếng Việt. 


Kim Tae Hee dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam 

Khi được hỏi cảm nhận về lần đầu tiên mặc áo dài, người đẹp xứ sở kim chi hào hứng: “Rất là đẹp! Tôi đã được nhìn thấy áo dài nhưng chưa từng mặc thử như thế này bao giờ. Rất là đẹp và cũng nữ tính nữa. Vừa thoải mái, vừa phô diễn được đường cong cơ thể. Tôi hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ đẹp truyền thống của áo dài”.


Nữ diễn viên vô cùng thích thú khi được diện áo dài truyền thống của Việt Nam mặc dù đã nghe nói đến trang phục này từ lâu

Không chỉ nói “Xin chào” bằng tiếng Việt, Kim Tae Hee còn gửi đến người hâm mộ Việt Nam lời chào thân thương: “Nhờ có sự quan tâm và cổ vũ rất nhiều của các bạn mà tôi luôn tràn đầy sinh lực. Tôi cảm ơn các bạn… Hãy luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé!”.

Từ lúc thông báo đang mang thai, Kim Tae Hee liên tục thu hút giới truyền thông và người hâm mộ. Dù đang mang thai nhưng nữ diễn viên vẫn chăm chỉ xuất hiện trong các dự án quảng bá hình ảnh. Trước đó, những hình ảnh hậu trường của "nữ thần nhan sắc" Kim Tae Hee trong một buổi chụp hình quảng cáo cũng khiến nhiều người "bất ngờ" vì mẹ bầu quá xinh đẹp. 


Kim Tea Hee trong hậu trường một buổi ghi hình quảng cáo


Hình ảnh xinh đẹp của "nữ thần sắc đẹp" tại một sự kiện gần đây


Điều kiện ánh sáng không tốt nhưng vẫn không thể làm lu mờ được vẻ đẹp của Kim Tae Hee

Chưa hết ngất ngây với hình ảnh rạng rỡ của Kim Tae Hee, cư dân mạng còn không khỏi ghen tị với cô nàng bởi sự quan tâm, yêu thương vợ hết mực của Bi Rain. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Bi Rain đã tiết lộ lý do không thể ở lại dùng cơm với phía nhà sản xuất sau khi hoàn thành hết nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm của mình vì “Tea Hee đang chờ tôi ở nhà”.


Bi Rain từ chối dự tiệc vì muốn về ăn cơm với vợ 

Được mệnh danh là "ông chồng tuyệt nhất quả đất", Bi Rain luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ với tình yêu mà anh dành cho vợ của mình. Tự mình đi mua bánh ngọt cho vợ hay từ chối đi bar vì phải về nhà với bà xã là một trong những hành động "khiến dân tình phát rồ" của ông chồng trẻ Bi Rain này. 


Bi Rain bị bắt gặp khi đang chọn bánh cho vợ 

Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò suốt 4 năm và nên vợ nên chồng vào ngày 19/1 trong một đám cưới siêu tiết kiệm chỉ 24 triệu đồng. Hai người luôn thể hiện tình cảm kín đáo nhưng không kém phần mật ngọt của mình, khiến dân tình phát cuồng.

Tháng 5 vừa qua, Kim Tae Hee tuyên bố đang mang bầu ở tuần thứ 15. Bi Rain đã "tậu" căn biệt thự trị giá 5 tỉ won (khoảng 101,5 tỉ đồng) để hưởng thụ cuộc sống tân hôn hạnh phúc cùng người vợ xinh đẹp. Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn con đầu lòng của cặp đôi quyền lực mang giới tính nữ, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác thực lại.


Hình ảnh hạnh phúc của Bi Rain và Kim Tea Hee khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Hiện Kim Tae Hee và Bi Rain đã tạm thời dừng phần lớn công việc để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng, dự kiến chào đời vào tháng 10 năm nay.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang