Ở phòng trọ 23m2 nhưng vẫn đầu tư decor, chàng trai được dân tình đua nhau xin ở cùng

Không ai tin được không gian xinh xẻo này từng là một căn phòng trọ chán òm đâu!

Phòng trọ với nhiều người đơn giản là nơi để họ tắm rửa, ngủ nghỉ sau một ngày dài. Đó là một nơi nhỏ bé, nhàm chán và tạm bợ đúng nghĩa. Một số người thì lại nghĩ khác. Dù là đi ở trọ, dù chỉ là một căn phòng chật chội đi chăng nữa thì họ cũng phải chăm chút để nó thực sự là một không gian truyền cảm hứng, một nơi về ấm cúng.

Phòng trọ của anh chàng Trung Nguyễn (28 tuổi, graphic designer) dưới đây là một ví dụ. Dù chỉ là một căn phòng rộng vỏn vẹn 23m2 nhưng anh chàng đã khéo léo thiết kế, trang trí để có một không gian nghỉ ngơi, làm việc, thư giãn và cả nấu nướng vô cùng xinh xắn.

Ở phòng trọ 23m2 nhưng vẫn đầu tư decor lung linh như quán cà phê, chàng trai được dân tình xin làm bạn ở chung - Ảnh 1.

Ban đầu, căn phòng trọ này trống trơn không có đồ nội thất

Ban đầu, căn phòng này không có nội thất nên cũng nhàm chán như bao căn phòng trọ thông thường. Điểm cộng duy nhất là nó mới được xây nên tường rất sạch sẽ. Khi dọn vào, cậu bạn này đã tốn khoảng 1 tuần để lên layout phòng, tìm ý tưởng từ các trang chia sẻ tips nội thất hay Pinterest. Sau đó là thêm 2 tuần liệt kê các món đồ cần mua, và tìm các nơi mua có giá phải chăng, liên hệ nơi thi công đồ gỗ giá tốt.

Ở phòng trọ 23m2 nhưng vẫn đầu tư decor lung linh như quán cà phê, chàng trai được dân tình xin làm bạn ở chung - Ảnh 2.

Giường ngủ ấm cùng kiêm nơi làm việc

Ở phòng trọ 23m2 nhưng vẫn đầu tư decor lung linh như quán cà phê, chàng trai được dân tình xin làm bạn ở chung - Ảnh 3.
Ở phòng trọ 23m2 nhưng vẫn đầu tư decor lung linh như quán cà phê, chàng trai được dân tình xin làm bạn ở chung - Ảnh 4.

Không gian để xem phim

"Tips cho căn phòng đẹp là nên chọn 1 màu chủ đạo cho căn phòng (nên là màu sáng), và phối thêm không quá 3 màu cho căn phòng đó. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên đặt thi công đồ gỗ của duy nhất 1 cửa hàng để có giá ưu đãi hơn, hoặc tham khảo các kiểu decor theo style Minimalism để biết cách tạo điểm nhấn cho phòng có ít nội thất." - Trung Nguyễn chia sẻ.

Ở phòng trọ 23m2 nhưng vẫn đầu tư decor lung linh như quán cà phê, chàng trai được dân tình xin làm bạn ở chung - Ảnh 5.

Góc bếp nhỏ nhắn, gọn gàng

Ở phòng trọ 23m2 nhưng vẫn đầu tư decor lung linh như quán cà phê, chàng trai được dân tình xin làm bạn ở chung - Ảnh 6.

Lên đèn thì xinh xắn có khác gì quán cà phê đâu!

Được biết, cậu bạn tốn khoảng 10 triệu cho các khoản mua đồ nội thất và các vật dụng trang trí. Sau khi decor xong, Trung Nguyễn đã chẳng còn muốn đi đâu vì ở nhà cũng có cảm hứng làm việc và khi mệt thì có thể chill chẳng kém gì quán cà phê.

Hiện tại, bài đăng của Trung Nguyễn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý. Nhìn căn phòng xinh xắn này ai mà chẳng muốn F5 không gian sống của mình ngay và luôn chứ!

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang