Ô tô bị xịt sơn trắng lem nhem vì đỗ trước cửa hàng nhà người khác: Người đồng tình đắc chí, kẻ lại chỉ trích hành vi phá hoại tài sản

Đỗ xe chắn lối vào của 1 cửa hàng thời trang, chủ chiếc xe hơi đã nhận cái kết đắng ngắt. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng cách xử lý của ai đó với chiếc xe này cũng có phần hơi quá tay.

Đỗ xe sai quy định gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người khác là chủ đề khiến dư luận bức xúc suốt thời gian dài. Cũng bởi bị ảnh hưởng mà không ít người đã có những màn "đáp trả" từ nhẹ nhàng hợp tình hợp lý đến quá đà gây tranh cãi kịch liệt trên MXH.

Ngày hôm nay, lại 1 màn xử lý xe đỗ sai quy định đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Cụ thể, một chiếc xe hơi màu đỏ thuộc dòng Honda CRV đỗ "nhờ" trước cửa hàng thời trang L. Vì không tìm được chủ xe, cũng không có số điện thoại liên hệ, người dân đã có hành động gây tranh cãi: Xịt đầy sơn quanh chiếc xe bạc tỷ. Đính kèm đó là một tờ giấy ghi lời nhắn nhủ: "Làm ơn đỗ xe có ý thức!".

Ô tô bị xịt sơn trắng lem nhem vì đỗ trước cửa hàng nhà người khác: Người đồng tình đắc chí, kẻ lại chỉ trích hành vi phá hoại tài sản  - Ảnh 1.

Chiếc xe hơi đỗ chắn lối vào của cửa hàng thời trang.

         

 

   

         

 

   

Ô tô bị xịt sơn trắng lem nhem vì đỗ trước cửa hàng nhà người khác: Người đồng tình đắc chí, kẻ lại chỉ trích hành vi phá hoại tài sản  - Ảnh 3.

Đỗ "nhờ" không đúng nơi đúng lúc, chủ xe có lẽ sẽ choáng váng với cái kết đắng ngắt kèm dòng nhắn nhủ: "Làm ơn đỗ xe có ý thức!".

Những hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động đỗ xe thiếu ý thức của chủ xe, phần khác lại cho rằng hành vi xịt sơn lên ô tô của ai đó là quá đáng và rất có thể sẽ bị xử lý vì hành vi phá hoại tài sản của người khác.

"Không thấy biển người ta thanh lý toàn bộ à? Đã làm ăn thua lỗ lại gặp quả này cáu là đúng rồi", "Bao nhiêu vụ rồi không chừa. Cái giá quá đắt cho việc tiết kiệm ít tiền gửi xe cũng như 'tiện' đó các ông", "Thiếu ý thức, thế cho chừa"... - một số ý kiến chỉ trích chủ xe.

"Tôi thì thấy cả 2 hành động đều thiếu ý thức", "Đã tốn tiền mua sơn khéo còn tốn tiền đền xe nữa đấy. Tội phá hoại tài sản chứ chẳng đùa?", "Thế này là dở rồi. Chủ xe phát này cứ vào hãng mà làm lại sơn, mất bao nhiêu người xịt chịu hết", "Ông nào xịt sơn như này có thể phải đối mặt với tội phá hoại tài sản đó ạ. Lại đống tiền ra đi" - nhiều người chỉ trích hành vi xịt sơn.

Được biết, vụ việc xảy ra tại phố Lương Khánh Thiện - Hải Phòng. Dù chưa rõ hồi kết nhưng câu chuyện vẫn đang khiến mọi người tranh cãi sôi nổi trên MXH.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang