Office Saigon nhận giải thưởng "Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022"

(lamchame.vn) - Office Saigon vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022", tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị tư vấn cho thuê văn phòng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường.

Công ty Office Saigon trong lễ công bố  "Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022”

Sáng ngày 25/06/2022, Office Saigon được vinh danh là "Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022 - VIETNAM NO.1 BRAND AWARDS 2022". Giải thưởng do "Trung Tâm Nghiên cứu phát triển Doanh Nghiệp Châu Á" - một tổ chức khoa học ứng dụng trực thuộc TW Hội nghiên cứu, được tổ chức tại nhà hát Quân Đội Tp.HCM và phát trực tiếp trên kênh truyền hình VTC6.

Đây là một giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp, được đánh giá bởi hội đồng các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nước và khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt hàng đầu, ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng và có những đóng góp cho nền kinh tế.

Công ty TNHH Office Saigon là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng - thiết kế thi công nội thất tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "lấy khách hàng làm trung tâm", giải thưởng "Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022" là sự ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của Office Saigon trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và áp dụng công nghệ kỹ thuật mới vào quy trình tư vấn.

Đặc biệt, Office Saigon chính là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ thực tế ảo VR360 trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, hỗ trợ các doanh nghiệp có thể khảo sát trực tiếp mặt bằng văn phòng chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên các thiết bị di động, máy tính.

Ông Đặng Thành Tín – Giám đốc kinh doanh Office Saigon.

Chia sẻ về giải thưởng "Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022",  ông Đặng Thành Tín - Giám đốc kinh doanh của Office Saigon cho biết: “Sự ủng hộ của đối tác và khách hàng chính là chìa khóa thành công của chúng tôi. Vì vậy, mục tiêu hàng đầu của Office Saigon là tạo cho đối tác, khách hàng sự tin tưởng khi trải nghiệm dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng. Để thực hiện được điều đó, chúng tôi không ngừng đào tạo cán bộ nhân viên; đồng thời tối ưu hóa quy trình để nâng cao chất lượng và hiệu quả phục vụ khách hàng".

Với mục tiêu như trên, Office Saigon đã và đang đầu tư phát triển website: www.officesaigon.vn trở thành kênh tìm kiếm văn phòng uy tín và minh bạch nhất. Đồng thời, website luôn cập nhật nhanh nhất các tòa nhà, dự án văn phòng trong trong thành phố để doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng quận 1, tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận 3 hay các quận trung tâm luôn có thông tin mới của thị trường.

Khi tìm văn phòng thông qua Office Saigon các doanh nghiệp có thể thuê được văn phòng phù hợp, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc của mình. Office Saigon cam kết sẽ miễn phí toàn bộ dịch vụ trong suốt quá trình hỗ trợ khách hàng đi xem văn phòng.

Office Saigon không chỉ cung cấp thông tin và sắp xếp các cuộc hẹn khảo sát mặt bằng văn phòng, mà còn giúp các doanh nghiệp đàm phán, thương lượng các điều khoản hợp đồng. Đồng thời chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng, hỗ trợ tối đa các vấn đề của mọi doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên Office Saigon đang xây dựng là đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có kiến thức chuyên ngành và trình độ ngoại ngữ tốt. Đi đôi với hiệu quả công việc, nhân viên tại Office Saigon còn phục vụ dựa trên cái tâm của người làm dịch vụ.

Mục tiêu của Office Saigon trong năm 2022 và xa hơn là tiếp tục khẳng định vững vàng vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại TPHCM, tiến từng bước vững chắc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nội thất và đầu tư dự án cho thuê tòa nhà văn phòng, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu tạo dấu ấn tích cực trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Office Saigon

Địa chỉ: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 62718379

Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 33 90 86

Website: https://www.officesaigon.vn/

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang