Ơn trời "Gạo nếp gạo tẻ" cuối cùng cũng kết thúc có hậu

(lamchame.vn) - Tập 109 cuối cùng của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" làm mưa làm gió trên truyền hình đã kết thúc. Dư âm của bộ phim vẫn còn đọng lại, cư dân mạng cũng bàn tán xôn xao về nó.

Nếu bản gốc của Hàn Quốc - "Gia tộc họ Wang",Hương (Lê Phương) trở về bên chồng cũ sau nhiều thăng trầm thì ở "Gạo nếp gạo tẻ", cô hạnh phúc với Tường (Thanh Thức) khi anh tìm lại được ký ức. Phần kết thúc này có hậu và làm hài lòng đa số người xem. 

Trong tập 109, Tường tìm được chính mình nhờ sự giúp sức của luật sư Minh Anh. Tuy nhiên, anh nhớ lại mọi việc (được người xem dự đoán là nhờ tai nạn xe hơi). Kết thúc, cặp đôi mặc đồ trắng, trao nhau nụ hôn bên bờ biển.

Quay trở lại với kết phim, Phúc mắc chứng bệnh lạ nên không muốn trở thành gánh nặng của Kiệt nhưng anh vẫn quyết ở bên cạnh, cùng cô vượt qua nỗi đau bệnh tật. Đây có thể nói là cái kết hợp lý bởi Phúc từ đầu đến cuối đã yêu Kiệt trọn vẹn, chung thuỷ. Cô xứng đáng nhận được sự đền đáp ân tình từ anh.

Hân sau cùng đã chọn ra đi, nhưng vì tình nghĩa với chồng cũ, cô vẫn quyết định bí mật quay trở về nhà ba chồng để nấu mâm cơm cúng cuối cùng. Khi Kiệt phát hiện ra, anh chỉ đứng nhìn từ xa chứ không gọi cô. Nhiều người xem thở phào nhẹ nhõm vì đây cũng là cái kết hợp tình hợp lý nhất.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang