Thuý Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" bị mất túi LV ngay đêm trao giải Mai Vàng

(lamchame.vn) - Tại đêm trao giải Mai Vàng, vừa lên sân khấu và để túi dưới hàng ghế thì nữ diễn viên Thuý Ngân bị mất túi. Cô chỉ còn biết lắc đầu tự dặn mình phải cẩn thận hơn.

Theo thông tin chia sẻ với truyền thông, Thuý Ngân tiết lộ cô bị mất chiếc túi LV mà cô cầm theo khi đến dự lễ trao giải "Mai Vàng" vào tối 12/1 tại TP.HCM. Cụ thể, lúc kết thúc chương trình, cô lên sân khấu chụp hình kỷ niệm, an tâm đặt túi trên ghế vì đó là khu vực dành cho nghệ sĩ tham dự. Nhưng khi trở lại đó, chiếc túi hàng hiệu đã "không cánh mà bay" khiến Thuý Ngân vô cùng hoảng hốt.

Tuy trong túi không có đồ vật giá trị cao, nhưng Thuý Ngân lại để thẻ ra vào nhà bên trong túi nên tối qua cô không thể về nhà chuẩn bị đồ để sáng nay đi quay. Qua sự việc này, "Hân hoa hậu" tự nhủ phải ý thức hơn, luôn cẩn thận mang theo đồ đạc bên cạnh mình, đặc biệt là ở những sự kiện đông người.

Dù gặp chuyện không may mắn, Thuý Ngân không quá buồn lòng vì cô nhận được giải thưởng cao quý "Nữ diễn viên Điện ảnh Truyền hình yêu thích" cho vai diễn Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang