Ông bố dễ thương tự lấy băng keo dán miệng vì bị vợ chê nói nhiều!

Thật là một hành động vừa dễ thương, vừa buồn cười.

Thật hạnh phúc khi được sống trong một gia đình mà ba mẹ bạn vẫn ''xì tin'' như thuở nào, bởi trong không khí đó, dường như không có khoảng cách gì quá khác biệt giữa bố mẹ và con cái. Và nếu xét về độ ''lầy lội'' không thua gì con trẻ, phải kể đến câu chuyện được kể ngắn gọn thông qua bức ảnh dưới đây.

Bức ảnh được đăng trên một group kín có hàng trăm nghìn thành viên. Người đăng là bạn Vân  (đến từ Nam Định). Vân viết: "Mẹ mình bảo: 'Anh nói ít thôi!'. Bố mình chẳng nói chẳng rằng tự cắt băng dính tự dán vào mồm luôn. Bố mẹ mấy bạn có lầy thế này không?" 

Trong ảnh là bố Vân đang ngồi ở đầu giường chơi điện thoại, miệng thì dán băng dính. Còn mẹ Vân thì nằm ở cuối giường. Qua caption của Vân, có thể hiểu là cả 2 vị vừa cãi nhau xong. Và bố Vân đã dán miệng của mình lại theo đúng nghĩa đen, chỉ vì bị vợ bảo là ''Anh nói ít thôi''.


Chị em Vân chụp ảnh cùng bố mẹ ''xì tin''

Quả thật, câu chuyện ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng với hơn 13 nghìn lượt thích, và ai cũng phải bật cười trước độ cute của bố mẹ Vân. Vân còn cho biết thêm, bên ngoài bố tuy khó tính nhưng rất yêu chiều vợ con. Mẹ Vân đi làm xa, nên trước khi mẹ về một ngày, bố luôn dành thời gian lau dọn nhà cửa từ trên xuống dưới để lúc mẹ về sẽ cảm thấy vui vẻ. Còn có lần, mẹ và Vân vắng nhà. Ở nơi xa, Vân gửi clip hai mẹ con cho bố, ai dè bố trách: '"Con quay vợ ba ít thế, chưa kịp ngắm vợ cho đỡ nhớ mà đã hết rồi!".


Mẹ Vân là người rất hiện đại và vui tính 

"Bố mẹ mình tình cảm lắm, nói chung là đi đâu, làm gì cũng nhớ đến nhau. Nói cái gì cũng phải trêu nhau vài câu khiến con gái GATO mới chịu cơ. Bố mẹ mình lấy nhau sang năm nữa là được đám cưới bạc rồi, thế mà cứ tình cảm như thế đấy, đi đâu cũng lo lắng, chuẩn bị cho nhau từng tí một." - Vân nói với sự hào hứng và tự hào 

Có ai muốn sau này mình cũng có được một cuộc hôn nhân giản dị, mà đầm ấm và vui vẻ như thế này không? 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang