Pasteur 21 Phùng Khắc Khoan - Địa chỉ làm đẹp uy tín tại Sài Gòn

(lamchame.vn) - Phòng khám Pasteur 21 Phùng Khắc Khoan nằm trong chuỗi Hệ thống Phòng khám Pasteur, trực thuộc quản lý của công ty Pasteur Việt Nam. Nơi đây là mô hình phòng khám thẩm mỹ hiện đại, xây dựng phong cách Luxury. Cam kết đem đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, sử dụng công nghệ tân tiến nhất trên thế giới.

Định hướng phát triển theo mô hình phòng khám thẩm mỹ hiện đại, Pasteur Phùng Khắc Khoan được đầu tư đồng bộ tất cả các hạng mục, từ trang thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc, đội ngũ bác sĩ, đến dịch vụ chăm sóc khách hàng,... Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện phòng khám thẩm mỹ theo phong cách sang trọng, phát triển các loại hình dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa, sử dụng công nghệ làm đẹp tân tiến nhất trên thế giới.

Pasteur 21 Phùng Khắc Khoan được xây dựng khang trang hiện đại

Phòng khám thẩm mỹ Pasteur Phùng Khắc Khoan được xây theo mô hình tân tiến, không gian thẩm mỹ tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Cam kết đem đến những giải pháp làm đẹp theo xu hướng, dựa trên việc ứng dụng công nghệ tân tiến, thực hiện trên cơ địa của mỗi khách hàng. Nhằm mục đích cải thiện sắc đẹp, gìn giữ sức khỏe, níu giữ tuổi xuân.

Tọa lạc tại số 21 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM. Tòa nhà Pasteur nổi bật với không gian thoáng rộng, hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới. Tầng hầm để xe & các tầng dịch vụ được thiết kế khoa học, thuận tiện, đáp ứng cùng lúc nhu cầu của hàng trăm khách hàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và quy trình vận hành chung.

Tiên phong xu hướng làm đẹp hiện đại, ứng dụng máy móc công nghệ cao, Pasteur Phùng Khắc Khoan ra đời đánh dấu mốc phát triển vàng son của hệ thống thẩm mỹ Pasteur nói riêng, và ghi dấu bước ngoặt, mở ra xu hướng phát triển mới cho ngành thẩm mỹ nước nhà.

Những công nghệ làm đẹp tân tiến tại phòng khám, được chuyển giao từ các nước là cái nôi của nền thẩm mỹ lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ,... Với hàng loạt công nghệ Hot mang tên: Mefaloss, Mela Extra, Fusion Plus,... tạo nên những nét đẹp chuẩn Á Đông. Được đông đảo khách hàng đánh giá cao, Pasteur Phùng Khắc Khoan trở thành địa chỉ thẩm mỹ nức tiếng tại Sài Gòn.

Dịch vụ công nghệ cao hiện đại tại phòng khám rất được ưa chuộng

Với phương châm xem mỗi khách hàng là một thượng đế, nơi đây luôn tôn trọng và trân trọng mọi yêu cầu, dù là nhỏ nhất. Trước mỗi liệu  trình, 100% khách hàng được Bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng bệnh lý, kỹ thuật thực hiện và tiên lượng trước kết quả đạt được. Phác đồ xây dựng riêng cho từng cá nhân, không có sự sao chép y nguyên, cam kết rõ ràng về hiệu quả, phòng khám tạo sự an tâm trong cả quá trình thực hiện.

Đa dạng dịch vụ làm đẹp, bất kể nhược điểm nào liên quan đến vóc dáng và làn da trên cơ thể, khi đến với Pasteur Phùng Khắc Khoan, Quý khách hàng đều được tư vấn, chọn lựa giải pháp làm đẹp phù hợp. Phương pháp làm đẹp công nghệ cao, an toàn không có yếu tố dao kéo, tuyệt đối không gây đau đớn hay phải kiêng khem nghỉ dưỡng sau điều trị.

Tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp nhân văn của cả hệ thống, Pasteur 21 Phùng Khắc Khoan có sự kế thừa và phát triển hơn nữa, khi đem đến những dịch vụ chăm sóc da liễu và giảm béo hiệu quả. Đồng thời thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp khách hàng không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, mà còn tràn đầy sức sống với một tinh thần lạc quan.

Sự thay đổi ngỡ ngàng của khách sau dịch vụ tại Pasteur Phùng Khắc Khoan

Làm đẹp theo xu hướng an toàn, với liệu trình công nghệ cao đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Pasteur xây dựng quy trình trị liệu chuẩn y khoa với các bước cụ thể. Từ khâu thăm khám y tế, đến lên phác đồ và thực hiện kỹ thuật làm đẹp, 100% do bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Phác đồ cá nhân hóa tại phòng khám được xây dựng dựa trên thăm khám bệnh lý, yếu tố cơ địa của từng khách hàng. Phương pháp hay kỹ thuật làm đẹp được sử dụng luôn có sự phù hợp với vấn đề khách hàng gặp, tối ưu kết quả và thời gian thực hiện.

Hiện đại, sang trọng và đẳng cấp là những thế mạnh của phòng khám Pasteur 21 Phùng Khắc Khoan. Làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế đang là xu hướng nở rộ, được phòng khám tiên phong mở lối, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu và mở ra kỷ nguyên làm đẹp mới tại Việt Nam.

Liên hệ Phòng khám Pasteur Phùng Khắc Khoan:

Địa chỉ: 21 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0869766298

website: https://phongkhampasteur.vn/

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang