Pha liếc VAR nhanh hơn cả trọng tài và phản ứng hài hước của HLV Park Hang-seo khiến cư dân mạng share rần rần vì quá dễ thương

Không chỉ trong trận đấu này mà rất khoảnh khắc trên và ngoài sân cỏ khác, thầy Park đã có những biểu cảm đầy thú vị và hài hước khiến NHM không khỏi thích thú.

Vào lúc 19h30' theo giờ Việt Nam, trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận cuối tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á đã kết thúc.

Tuy bị cầm hòa 1 - 1 nhưng đây lại là kết quả có ý nghĩa lịch sử khi tuyển Việt Nam đã cân bằng kỷ lục của Thái Lan ở Vòng loại World Cup.

Trận đấu diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, đặc biệt phút thứ 71 của trận đấu, trong tình huống Nhật Bản tấn công về phía khung thành của đội tuyển Việt Nam. Tanaka đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1, tuy nhiên trọng tài chính trận đấu đã quyết định tham khảo VAR và không công nhận bàn thắng của chân sút Nhật Bản. 

Trong khoảnh khắc tất cả hồi hộp chờ đợi kết quả từ trọng tài thì hình ảnh thầy Park "ké" camera màn hình VAR khiến ai nấy không khỏi thích thú. 

Pha tham khảo
 

Khi trọng tài vào xem VAR, HLV Park Hang-seo từ băng ghế huấn luyện đã tiến lại gần thể có thể quan sát kỹ từ màn hình. Ông Park nghiêng người để "ngó" màn hình, sau khi nhìn lại tình huống kỹ càng, thầy Park vui mừng khi khẳng định bóng đá chạm vào tay của Minamino và biết tuyển Việt Nam sẽ không bị thua ngược.

Với quyết định của trọng tài, chung cuộc tuyển Việt Nam cầm hòa được Nhật Bản, khép lại vòng loại thứ 3 World Cup với 4 điểm và chính thức cân bằng kỷ lục về điểm số ở vòng loại 3 World Cup do tuyển Thái Lan từng thiết lập.

Tuyển Việt Nam sẽ về nước vào sáng mai 30/3. Sau giải đấu, HLV Park Hang-seo sẽ không kịp nghỉ ngơi, ông và các cộng sự sẽ lập tức bắt tay vào việc dẫn dắt U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/pha-liec-var-nhanh-hon-ca-trong-tai-va-phan-ung-hai-huoc-cua-hlv-park-hang-seo-khien-cu-dan-mang-share-ran-ran-vi-qua-de-thuong-162222903214745550.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang