Phải chăng Kỳ Duyên đang học cách nổi tiếng gây sốc của Angela Phương Trinh?

(lamchame.vn) - Gần đây, Kỳ Duyên được biết đến bởi rất nhiều những hình ảnh gây sốc, khoe thân hình đồng hồ cát và hở táo bạo. Trong dàn hoa hậu đăng quang tại Việt Nam thì Kỳ Duyên là cô hoa hậu có cá tính mạnh nhất. Với sự thay đổi trong việc xây dựng hình ảnh, phải chăng Kỳ Duyên đang học cách nổi tiếng gây sốc của Angela Phương Trinh?

Trước đây chúng ta được biết đến hình ảnh của một Angela Phương Trinh cá tính, thích khoe thân thì bây giờ chúng ta được biết thêm một người đẹp nữa trong làng giải trí đó là Kỳ Duyên. Rất nhiều những phản ứng trái chiều của khán giả xung quanh sự lột xác, thay đổi sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu. Cánh mày râu hẳn là những người thích thú hơn cả. Bức ảnh đăng tải và nhận được rất nhiều bình luận như: “Em làm anh xịt máu mũi rồi” hay “ Như thế này thì chỉ đại gia mới chiều được”, “Duyên đẹp quá em ơi”…

Kỳ Duyên khoe thân hình nóng bỏng. Hình ảnh 1

Thân hình đồng hồ cát lý tưởng thu hút mọi ánh nhìn của Kỳ Duyên

Kỳ Duyên nóng bỏng trong bikini. Hình ảnh 2

Bộ bikini thiếu vải của Kỳ Duyên được chụp tại Lăng Cô 

https://lamchame.vn/ky-duyen-mai-miet-khoe-than-hoa-hau-ca-tinh-hay-thich-gay-soc-63371.html

Kể từ sau khi thừa nhận “tân trang” vòng 1, Kỳ Duyên ngày càng chăm chỉ diện những thiết kế hở bạo và đặc biệt là những bộ bikini nóng bỏng. Người đẹp liên tục “đốt mắt” fan hâm mộ khi đăng tải những bức ảnh siêu gợi cảm trên trang cá nhân, trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng bạn bè.

Kết quả hình ảnh cho kỳ duyên bikini

Tuy không phải lần đầu chứng kiến nàng Hoa hậu Việt Nam 2014 diện đồ hở hang, nhưng chính vì thân hình ngày càng đẫy đà, bốc lửa mà tất cả sự chú ý đều đổ dồn vào thân hình “đồng hồ cát” vạn người mê của người đẹp này.

Kỳ Duyên chụp ảnh sống ảo giống Angela Phương Trinh

Kỳ Duyên cũng thích đọc sách và chụp ảnh "sống ảo" giống phong cách Angela Phương Trinh

 

Trước đây cô nàng đã nhận được rất nhiều gạch đá khi đăng ảnh trong bồn tắm.

Kỳ Duyên và Angela Phương Trinh

Một sự trùng hợp đến kỳ lạ của Kỳ Duyên và Angela Phương Trinh khi chụp ảnh trong bồn tắm "sống ảo" cùng quyển sách.

 Một sự trùng hợp không tưởng đó chính là hình ảnh hai người đẹp cùng nằm trong bồn tắm xả đầy xà bông và đọc sách. Cách “relax” tại nhà và đăng ảnh sống ảo này là một trong những điều khá là quen thuộc với giới trẻ hiện tại. Nhưng có đến 2 cô nàng nổi tiếng cùng giống nhau ở sở thích này thì là một điều khá hiếm có. 

angela phương trinh khoe thân

Phải chăng Kỳ Duyên chính là Angela Phương Trinh 2 tại Việt Nam?

Một cô là Hoa hậu, một cô diễn viên kiêm người nổi tiếng chuyên xử lý các ca gây sốc của showbiz, cặp đôi trông chẳng có gì liên quan mà lại có sự liên quan không tưởng. Phải chăng Kỳ Duyên đang cố đu bám theo hình ảnh hoa hậu gây sốc và theo chân của đàn chị Angela Phương Trinh? 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang