Phạm Anh Khoa gặp báo chí, nói tất cả về scandal gạ tình

Theo dự kiến, chiều nay (15/5), ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ tổ chức họp báo để lên tiếng về những ồn ào xung quanh scandal bị tố gạ tình.

Suốt nửa tháng qua, Phạm Anh Khoa trở thành cái tên gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông với hàng loạt nghi án gạ tình, sàm sỡ và quấy rối tình dục đồng nghiệp.

Đã có chính thức 3 cô gái lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa có những cư xử thô lỗ, xúc phạm và gây tổn thương tâm lý trầm trọng đến họ.

Ngày 12/5, Phạm Anh Khoa lên tiếng nói lời xin lỗi tới những nạn nhân trong một chương trình do tổ chức CSAGA thực hiện. Tuy nhiên, cách nói xin lỗi thiếu chân thành và những phát ngôn không đúng đắn của anh tiếp tục bị lên án, chỉ trích.

Một làn sóng phản ứng dữ dội đã xuất hiện trong cả giới nghệ sĩ lẫn dư luận về sự việc này. Thậm chí có cả những ý kiến cho rằng cơ quan chức năng nên có hành động mạnh mẽ với những sai phạm này của Phạm Anh Khoa.

Phạm Anh Khoa xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí.

Theo 1 số nguồn tin, sau buổi talk với tổ chức CSAGA, Phạm Anh Khoa đã bỏ nhà đi không ai liên lạc được. Điều đó khiến vợ anh rất căng thẳng và mất ngủ suốt 2 ngày nay.

Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, Phạm Anh Khoa đã quyết định tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí, để chia sẻ rõ ràng tất cả những chuyện đã và đang xảy ra vào chiều nay (15/5).

Phạm Anh Khoa sẽ trực tiếp đối diện với tất cả những lời chỉ trích và cáo buộc có liên quan đến bản thân.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang