Phạm Anh Khoa nói gì giữa ồn ào gạ tình tục tĩu thí sinh Phạm Lịch?

Sự việc Phạm Anh Khoa bị thí sinh tố gạ tình tục tĩu trong một gameshow đã khiến dư luận xôn xao tranh cãi suốt mấy ngày qua. Thực hư, vụ việc này như thế nào, người trong cuộc đang bắt đầu lên tiếng.

Tối 27/4, bất ngờ thí sinh Phạm Lịch trong gameshow "Trời sinh một cặp" tố Phạm Anh Khoa là người gạ tình cô bằng lời tục tĩu. Trên trang cá nhân, nữ biên đáo mua chia sẻ: "Anh khoa đã có những lời nói và hành động ' gạ tình ' thí sinh (là em ) trong thời gian làm việc chung - lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người anh Khoa có những lời lẽ 'khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục".

Phạm Anh Khoa biểu diễn tại Festival Canavan tại Hạ Long giữa lùm xùm gạ tình.

Phạm Anh Khoa biểu diễn tại Festival Canavan tại Hạ Long giữa lùm xùm gạ tình.

Sau đó thí sinh này đưa ra những bằng chứng là những câu nói gạ tình trực tiếp của rocker Phạm Anh Khoa. Chưa hết, cô còn tố cáo vì bản thân không thích chuyện "đánh đổi" này nên bị Phạm Anh Khoa không quan tâm dìu dắt hỗ trợ trong cuộc thi "Trời sinh một cặp".

Trước sự việc gây bất lợi này, Phạm Anh Khoa không lên tiếng trên trang cá nhân ngay lập tức. Thay vào đó, chị Thùy Trang, vợ của rocker này đã trực tiếp trả lời với báo chí. Nói với Tri thức trẻ, chị Thùy Trang cho biết lý do chồng không bắt máy trả lời phóng viên. "Anh Khoa đang lưu diễn ở Hà Nội. Tôi chưa nói chuyện được với anh ấy. Tôi đã nghe về chuyện này. Chắc chắn anh Khoa sẽ lên tiếng để trả lời tất cả vấn đề này, không thể để mọi chuyện chỉ có một phía như thế. Có lẽ hiện tại anh quá áp lực nên đã tắt máy", vợ Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Không chỉ vậy, cô còn giải thích việc Phạm Anh Khoa bị tố lơ là khi luyện tập cho thí sinh. Chị Thùy Trang cho hay: "Tôi là người trực tiếp đứng ra ký hợp đồng để anh Khoa tham gia 12 số Trời sinh một cặp, thời điểm đó anh Khoa cũng có nhiều việc để làm, lịch kín hết nên có lẽ vậy mà anh cũng không thể chu toàn khi tham gia chương trình. Nếu Lịch bức xúc thì Lịch cứ nói, còn anh Khoa quyết định giữ im lặng về chuyện này".

Tuy nhiên cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phạm Anh Khoa đã có động thái giữa lùm xùm bất lợi cho mình. Anh viết: "Hãy làm điều bạn thích". Và anh chia sẻ hình ảnh bản thân đang biểu diễn tại Festival Canavan Hạ Long 2018. Phạm Anh Khoa phớt lờ câu chuyện "gạ tình quấy rối tình dục" của nữ biên đạo múa Phạm Lịch.

Phạm Anh Khoa lên tiếng: Hãy làm những gì bạn thích.

Phạm Anh Khoa lên tiếng: "Hãy làm những gì bạn thích".

Cũng trong đêm qua 28/4, Phạm Lịch bày tỏ trên trang cá nhân: "Mục đích duy nhất của em là ít nhất anh Khoa phải biết đây là một bài học đắt giá nếu lần sau vẫn còn muốn những chuyện tương tự xảy ra hoặc những người hợp tác với anh phải tỉnh táo hơn trong time tiếp xúc".

Và cô muốn cũng nói lý do cô tố Phạm Anh Khoa phải lên tiếng xin lỗi: "Khi công khai nói ra điều này thì em hoàn toàn chịu trách nhiệm về lời nói của mình. Không ai tự dưng bịa đặt câu chuyện bôi nhọ danh dự người khác liệu bản thân anh Phạm Anh Khoa có để yên cho em không?

Bản thân em đã chờ đợi anh Khoa một lời xin lỗi chân thành nhưng đáp lại là mổh câu xúc phạm nặng nề -không có một sự tôn trọng và thay đổi trong suy nghĩ. Nên em mới quyết định chia sẻ những điều này".

Hiện tại sự việc vẫn chưa hoàn toàn ngã ngủ và khán giả cần lời giải thích cụ thể từ phía nam rocker.

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang