Hình ảnh Dwayne Johnson khổng lồ bế con gái mới sinh bé bỏng "hot rần rần" vì quá dễ thương

Bức ảnh của Dwayne Johnson hiện đã có 8,1 triệu like trên Instagram và hàng vạn lượt share trên Daily Mail.

Vài giờ trước, siêu sao điện ảnh Dwayne Johnson vừa thông báo cô con gái thứ 3 của anh - Tiana Gia đã chào đời. Kèm theo đó là bức ảnh em bé mới sinh nhỏ nhắn nằm trong vòng tay chở che của ông bố khổng lồ cao 1m96. Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh dễ thương này hiện đã nhận được 8,1 triệu like trên Instagram và hàng vạn lượt share trên Facebook, Daily Mail.

Hình ảnh hot nhất mạng Internet hiện nay của Dwayne Johnson.

Tài tử phim "Siêu thú cuồng nộ" chia sẻ: "May mắn và tự hào khi được đưa thêm một cô bé khỏe mạnh nữa đến với thế giới này. Tiana Gia Johnson chào đời với sức khỏe dồi dào và mẹ của cô bé cũng rất mạnh mẽ khi sinh nở.

Tôi được lớn lên giữa những người phụ nữ mạnh mẽ và tràn đầy tình yêu thương, nhưng sau khi chứng kiến quá trình ra đời của Tiana, tôi lại thêm yêu quý, kính trọng và ngưỡng mộ những người phụ nữ, những người mẹ ngoài kia.

Lời khuyên cho những quý ông khôn ngoan, điều quan trọng phải làm là ở ngay bên cạnh đầu người phụ nữ của mình khi cô ấy sinh, hết sức hỗ trợ cho cô ấy, nắm tay, nắm chân, bất cứ điều gì anh có thể làm. Nhưng nếu anh muốn hiểu được khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà cuộc sống ban cho - hãy theo dõi con anh được sinh ra. Đó là điều có thể thay đổi cuộc sống. Sự tôn trọng và ngưỡng mộ mà anh dành cho một người phụ nữ sẽ là vô bờ bến".

Dwayne Johnson bên con gái Jasmine và vợ chưa cưới Lauren đang mang thai vào tháng 12 năm ngoái.

Tài tử 45 tuổi đã có một cô con gái 16 tuổi tên Simone với vợ cũ Dany Garcia, và một cô con gái 2 tuổi tên Jasmine với vợ chưa cưới Lauren.

Anh ghi trên Instagram: "Và gửi đến con gái thứ 3 và nhỏ nhất của bố, Tiana Gia, như bố đã hứa khi hai chị của con - Simone Alexandra và Jasmine Lia - chào đời, bố sẽ yêu thương bảo vệ, hướng dẫn và làm con cười suốt quãng đời còn lại của bố.

Ông bố điên rồ của con gánh nhiều trách nhiệm và đóng nhiều vai trò trong thế giới này, nhưng vai trò làm bố của con sẽ luôn là điều bố tự hào nhất. Và một điều nữa, con sẽ rất thích được lăn trong chiếc xe bán tải của bố đấy".

Ngôi sao "Siêu thú cuồng nộ" bên con gái đầu lòng Simone.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang