Bất ngờ chuyện Nguyễn Phi Hùng quyết định "đổi người yêu cũ - lấy người yêu mới"

(lamchame.vn) - Vừa có thời gian nghỉ ngơi giữa các đợt thiện nguyện, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lập tức ghé 24hStore để đổi em “người yêu cũ” iPhone 12 Pro Max, “lấy người yêu mới” iPhone 13 Pro Max.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng dành thời gian nghỉ ngơi sau đợt thiện nguyện tại Cần Giờ để đến 24hStore sắm iPhone 13 Pro Max VN/A

Được người hâm mộ biết đến từ hơn 20 năm trước với loạt tác phẩm âm nhạc ghi dấu ấn đến tận ngày hôm nay như Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Dáng em,…, Nguyễn Phi Hùng vẫn luôn là cái tên quen thuộc, là tuổi thơ của cả một thế hệ. Không những đa tài, chàng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng còn mang một trái tim ấm áp, xông pha tình nguyện khắp nơi kể thì khi dịch bệnh bùng phát trở lại từ tháng 4/2021.

Nam ca sĩ có niềm yêu thích đặc biệt đối với phiên bản màu Xanh (Sierra Blue) trên iPhone 13 Pro Max

Trở về từ xã đảo Thạnh An - Cần Giờ, Nguyễn Phi Hùng dành ít thời gian ghé qua 24hStore để lên đời iPhone 13 Pro Max VN/A như đánh dấu một chặng đường mới trên hành trình nhiều ý nghĩa của mình, đánh dấu sự trở lại của Sài Gòn sau nhiều tháng giãn cách kéo dài, cũng như đánh dấu sự “khởi nghiệp” của thương hiệu Hung Foods mới toanh.

Nam ca sĩ bày tỏ sự yêu thích đối với tuỳ chọn màu Xanh (Sierra Blue) vì sự thanh thoát và trendy của sản phẩm.

Sau khi nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên 24hStore, Nguyễn Phi Hùng quyết định chọn phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB.

Trên chiếc điện thoại cũ, nam ca sĩ đã sử dụng hơn 100GB dung lượng chỉ để lưu trữ ảnh. Muốn trải nghiệm tốt các tính năng trên iPhone 13 Pro Max, đặc biệt là tính năng quay phim dung lượng cao, phiên bản 256GB sẽ là phiên bản tối ưu nhất.

Nguyễn Phi Hùng được nhân viên 24hStore tư vấn tận tình về từng tuỳ chọn dung lượng cũng như cách sử dụng và bảo vệ máy tối ưu nhất

Phiên bản 256GB của dòng iPhone 13 Pro được xem là phiên bản dành cho đối tượng người dùng hay di chuyển, yêu thích chụp ảnh, quay phim để lưu trữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày.

Với chiếc iPhone 13 Pro Max 256GB, Nguyễn Phi Hùng có thể thoả thích lưu giữ tất cả những hình ảnh thú vị trong cuộc sống, những bản thu âm, những chia sẻ trên chuyến hành trình thiện nguyện.

Nam ca sĩ chọn thêm chiếc ốp lưng MagSafe để bảo vệ chiếc điện thoại mới

Vốn đam mê nghệ thuật, nam ca sĩ chọn cho mình phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB cũng là để tận dụng tính năng quay video ProRes ở độ phân giải 4K. Đây là tính năng đã bị nhà Táo giới hạn trên phiên bản 128GB.

Nguyễn Phi Hùng bên cạnh đó chọn mua thêm ốp lưng SiIlicone chính hãng Apple có hỗ trợ MagSafe để bảo vệ chiếc iPhone 13 Pro Max khỏi những va đập do vô ý, khi nam ca sĩ là người hay di chuyển, cần có bộ sạc nhanh vì tính chất công việc.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, chia sẻ ngay lên Facebook sau màn “đổi người yêu cũ lấy người yêu mới” tại 24hStore

Nếu bạn cũng là một tín đồ công nghệ có nhu cầu tìm mua những dòng sản phẩm chính hãng với chất lượng, giá cả tốt nhất nói chung và iPhone 13 Series VN/A nói riêng, đừng bỏ qua bảng giá siêu hấp dẫn tại 24hStore. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline 1900.0351 để được tư vấn chu đáo nhất, trở thành người mua sắm thông minh như ca sĩ Nguyễn Phi Hùng bạn nhé!

Hệ thống showroom 24hStore:

- 7B/A-8B/A Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Q.12

- 481A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7

- 625A Âu Cơ, Hòa Thạnh, Q. Tân Phú

- 256 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Q. Thủ Đức

- 389 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

- 418 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5

- 652 3 Tháng 2, P.14, Q.10

- 249 - 251 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang