Phân biệt đồng hồ G Shock chính hãng nhanh nhất trong 5 bước

(lamchame.vn) - WatchStore hướng dẫn kiểm tra đồng hồ G Shock có phải hàng chính hãng hay không cực nhanh gọn chỉ với 5 bước đơn giản ai cũng có thể thực hiện được trước khi mua hàng.

Những chiếc đồng hồ G Shock là hiện thân của một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, dòng đồng hồ này của Casio được rất nhiều người yêu thích và săn đón, đặc biệt là trong giới trẻ. Không chỉ mang lại phong cách khỏe khoắn, năng động, trẻ trung cho người sở hữu, nó còn là một cỗ máy thời gian với nhiều tính năng công nghệ cao giúp ích cho cuộc sống hàng ngày.

Với mức giá tầm trung nhưng chất lượng tầm cao, lượng bán ra của những chiếc đồng hồ Casio G Shock là rất lớn, thị trường ngày một xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái. Để tránh phải tình trạng mua phải những chiếc đồng hồ kém chất lượng, hãy cùng tham khảo gợi ý cách nhận biết đồng hồ Casio G Shock chính hãng nhanh nhất từ WatchStore nhé.

1721.png

5 bước nhanh nhất check chất lượng đồng hồ G Shock

1.Kiểm tra mã vạch của đồng hồ G Shock

Ở phần mặt sau của đồng hồ sẽ khắc mã hoặc số hiệu của sản phẩm, hãy tìm thông tin đó rồi đối chiếu với thông tin của cửa hàng bán.

Để chắc chắn hơn, hãy tìm kiếm hình ảnh của sản phẩm trên google thông qua số hiệu để xem sản phẩm của cửa hàng có đúng chuẩn hình ảnh trên google hay không. Nếu có sự khác biệt hoặc mặt sau không có số hiệu hoặc số hiệu không khớp thì không nên mua sản phẩm đó.

2.Kiểm tra thông tin nơi lắp ráp, sản xuất

Những chiếc đồng hồ G Shock của Casio chủ yếu được lắp ráp ở các nhà máy đặt tại Thái Lan hoặc Trung Quốc (dùng bộ máy nhập nguyên chiếc từ Nhật và lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật). Ở phần vỏ của mặt sau đồng hồ chính hãng thường sẽ in các thông tin về nơi sản xuất như “Made in ThaiLand”, “Made in China” hoặc “Cased in ThaiLand”, “Cased in China”... nếu thông tin ghi là những nơi khác thì đó rất có thể là hàng fake.

 

3.Kiểm tra phần số seri nằm trên dây

Ở phần dây đeo của những chiếc đồng hồ G Shock chính hãng sẽ có số seri được in mờ ở phần cuối của dây, sờ vào có cảm giác mượt mà không bị nhám tay như ở hàng fake.

Ở phần móc khoá của dây đeo, mặt sau có khắc chữ như Casio China, Casio Thailand, Casio Japan. Đây chính là nơi sản xuất của đồng hồ. Nếu ghi khác hoặc không khớp với thông tin nơi sản xuất in ở mặt sau thì không nên mua sản phẩm đó.

 

4.Kiểm tra ốc vít có bị hoen gỉ không

Những chiếc ốc vít sử dụng ở đồng hồ G Shock chính hãng đều làm bằng chất liệu thép không gỉ hoặc titanium để đảm bảo điểm kết nối bền chắc, không bị ăn mòn, không bị hoen gỉ. Nếu thấy ốc ít có vấn đề thì có thể đó là hàng fake.

5.Kiểm tra chức năng của đồng hồ G Shock

Đây là bước quan trọng giúp xác định được đồng hồ G Shock thật hay giả. Tốt nhất trước khi đến cửa hàng hoặc đặt mua bạn nên chủ động tìm kiếm thông tin của sản phẩm, các chức năng của dòng đồng hồ đó để có thể test thử các chức năng xem có giống như hướng dẫn đã tìm hiểu hay không (có thể tìm kiếm thông tin tại support.casio.com).

 

Tất nhiên hàng nhái không thể có được những tính năng công nghệ giống như hàng thật, hoặc có thì cũng không thể hoạt động chính xác được. Bởi để có được một chiếc đồng hồ G Shock “không thể bị phá vỡ”, đội ngũ kỹ sư của Casio đã phải mất 2 năm nghiên cứu với hàng trăm mẫu thử nghiệm mới có được kết quả, chắc chắn những nơi sản xuất đồng hồ fake không thể làm được điều này.

Mua đồng hồ G Shock tại WatchStore khách hàng được hưởng quyền lợi gì?

Là một trong những đại lý uỷ quyền chính hãng của thương hiệu đồng hồ Casio vậy nên khi mua đồng hồ G Shock tại WatchStore, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi tốt nhất tới từ hãng và từ cửa hàng. Có thể kể đến như:

 

- Trong thời gian sử dụng nếu phát sinh bất cứ lỗi gì ở phía nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới hoàn toàn trong 30 ngày tính từ ngày mua ghi trên phiếu mua bán.

  • - Được nhận bảo hành lên tới 5 năm. Dòng sản phẩm đồng hồ Casio G Shock có thẻ bảo hành riêng biệt. Cam kết sử dụng phụ kiện, linh kiện chính hãng.

  • - Được nhận đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành, giấy tờ mua bán. Được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

  • - Kiểm tra thoải mái trước khi quyết định mua hàng. Áp dụng đối với cả khách tới cửa hàng và khách mua ship COD tại các tỉnh thành trên cả nước.

  • - Bao kiểm định sản phẩm trên toàn quốc. Đền bù gấp nhiều lần giá trị đồng hồ nếu phát hiện hàng fake.

-  khảo nhiều mẫu đồng hồ G Shock chính hãng tại website: https://www.watchstore.vn

Hệ thống cửa hàng của WatchStore:

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang