Phan Như Thảo bị mỉa mai thậm tệ ngoại hình trong tiệc sinh nhật con gái, màn đáp trả nhẹ nhàng mà hiệu quả gây chú ý

Ngay khi vấp phải bình luận chê bai, Phan Như Thảo cũng đáp trả lại một cách nhẹ nhàng mà khéo léo.

Ngày 2/11, Phan Như Thảo đăng tải đoạn clip cùng chồng đại gia tổ chức sinh nhật cho con gái Bồ Câu tại trường mẫu giáo. Khoảnh khắc đáng yêu của cả gia đình nhận về vô số lời chúc mừng song vẫn xuất hiện kha khá bình luận ác ý nhắm đến bề ngoài của bà mẹ một con. Nhẹ nhàng thì khuyên Phan Như Thảo nên cố gắng giảm cân, còn nặng nề hơn thì nhắm đến vẻ ngoài của cô để bàn tán với từ ngữ kém duyên như "Tưởng bà bê bánh cho cháu"...

Trước bình luận này, bà xã đại gia Đức An đáp trả nhẹ nhàng mà thâm sâu: "Con trai nhờ đức mẹ chị ạ". Đồng thời, cô cũng được khá nhiều dân mạng bênh vực trước những lời công kích: "Tính ra chỉ là cái clip mừng sinh nhật Bồ Câu thôi mà nhiều người vô sân si soi mói, nói những lời lẽ thậm tệ", "Mập nhưng khuôn mặt phúc hậu, mình lại thích vậy", "Khổ các bà các chị các mẹ băn khoăn giữ dáng cho Thảo ghê, đâu ai cần!",...

Phan Như Thảo bị mỉa mai thậm tệ ngoại hình trong tiệc sinh nhật con gái, màn đáp trả nhẹ nhàng mà hiệu quả gây chú ý - Ảnh 2.

Phan Như Thảo tổ chức sinh nhật vui vẻ nhưng lại bị netizen kém duyên soi vóc dáng

Phan Như Thảo bị mỉa mai thậm tệ ngoại hình trong tiệc sinh nhật con gái, màn đáp trả nhẹ nhàng mà hiệu quả gây chú ý - Ảnh 3.

Bà xã đại gia Đức An cho biết từng áp dụng nhiều biện pháp giảm béo, thậm chí uống cả thuốc giảm cân mà không thành

Phan Như Thảo bị mỉa mai thậm tệ ngoại hình trong tiệc sinh nhật con gái, màn đáp trả nhẹ nhàng mà hiệu quả gây chú ý - Ảnh 4.

Trước những lời bàn tán, Phan Như Thảo có động thái đáp trả nhẹ nhàng

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang