Phẫn nộ : trẻ 19 tháng tuổi ở Vĩnh Long bị bảo mẫu tát liên tiếp đến tím mày tím mặt

(lamchame.vn) - Thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện những câu chuyện bảo mẫu “bão hành” trẻ nhỏ. Có những trẻ vài tuổi nhưng cũng có những trẻ dưới 24 tháng tuổi khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Ngày 3/1 , Phòng giáo dục và đào tạo Vĩnh Long xác nhận tại địa phương có xảy ra vụ việc trẻ 19 tháng tuổi bị bảo mẫu nhà trẻ tư thục tát tìm mặt.

Theo đó, sự việc diễn ra tại  nhà trẻ tư thục Trinh Vương (ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1) . Bảo mẫu vi phạm là bà  Võ Thị Kim Huệ (31 tuổi). Bảo mẫu này khai nhận khoảng 12h ngày 2/1, bé N.Q.H (19 tháng tuổi) đang theo học nhóm trẻ 18-24 tháng khóc, la trong giờ ngủ trưa làm nhiều trẻ cùng lớp giật mình thức dậy khiến cô giáo hết sức bực mình. Cô Huệ dỗ cháu nhưng cháu không nín càng khóc lớn hơn, nhiều em bé khác bắt đầu dậy và khóc theo. Không kiềm chế được nên cô Huệ đã đánh vào miệng bé H. khiến cháu giật mình khóc thét lên.

Nơi xảy ra vụ việc bảo mẫu bạo hành trẻ 19 tháng tuổi

Quá tức giận cô đã liên tiếp tát vào mặt cháu cho đến khi cháu khóc đến tái mặt thì dừng lại. Sau đó 10 phút cháu bé có biểu hiện má sưng tấy, cô Huệ đã  chườm nước đá cho bớt đỏ. Tuy nhiên, khi chườm đá thì vết bầm càng lan rộng ra và bị phụ huynh phát hiện. Tuy nhiên để dấu tình hình cô Huệ nói dối là bé bị té cầu thang nên mặt bị bầm.

Không tin vào lời cô giáo nên  gia đình đã đưa bé đến công an trình báo.Đến lúc này  cô giáo mới thừa nhận là đã tát cháu bé 19 tháng tuổi  nhiều cái.

Ngay sau khi xảy ra sự việc hiệu trưởng nhà trường và bảo mẫu vi phạm đã đến  xin lỗi gia đình và đề nghị đưa bé H. đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và chịu mọi chi phí. Hiện bảo mẫu này đã bị đình chỉ làm việc, gia đình cháu bé hiện vẫn chưa chấp nhận lời xin lỗi. Tại trường tư thục này trước đó chưa xảy ra vụ việc bạo hành trẻ em nào.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang