Phẫn uất những chuyện chồng đánh vợ liên tiếp xảy ra như việc-thường-ngày-ở-huyện

(lamchame.vn) - Bạo hành gia đình đã và đang trở thành vấn nạn trong xã hội Việt Nam. Dù các cơ quan ngôn luận liên tiếp lên tiếng, các cơ quan chức năng cũng gấp rút vào cuộc nhưng chuyện chồng đánh vợ không dừng lại mà còn tiếp tục diễn ra mạnh mẽ hơn.

Chồng đánh vợ trên phố khiến anh Tây phải dừng xe can ngăn

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Đoạn clip ghi lại cảnh hai vợ chồng đánh cãi nhau thậm tệ giữa con đường đông xe cộ qua lại. Người chồng không ngừng túm tóc, thụi chân tới tấp vào người vợ, trong khi cô vợ cũng dùng chân đạp lại chồng với vẻ mặt thách thức.

Hai đứa trẻ ngồi trên xe máy ngơ ngác nhìn theo những cú đòn đầy bạo lực. Vụ đánh cãi bất ngờ bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một người đàn ông nước ngoài. Thấy cảnh bất bình, anh này dừng xe, lao ngay đến giữ tay người chồng.

Được biết sự việc xảy ra tại Bà Rịa – Vũng Tàu trong ngày 1/5. Theo người quay clip, dù được  can ngan nhưng người vợ vẫn tiếp tục gây sự nên vụ đánh nhau vẫn tiếp diễn. Sau đó, người đàn ông nước ngoài đành bất lực bỏ đi.

Hành xử nóng giận của cả hai vợ chồng này bị nhiều người chỉ trích. Đặc biệt thái độ hung dữ, không chịu nhún nhường ngay cả với người thân của mình và hành hung nhau trước mặt con cái cũng là những điều mà người ta khó có thể chấp nhận được.

Nghi vợ sắm điện thoại xịn theo trai, chồng đánh và kéo lê vợ ở chợ

Sau khi đánh vợ, Duy tỏ ra hối hận tại cơ quan công an.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đánh, rồi dùng dây cột cổ một phụ nữ kéo lê trên mặt đường ở chợ rất dã man. Sau đó, đoạn clip được xác định quay vụ viêc xảy ra ở khu vực chợ Phước Yên, xã Phú Quới - Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Người đàn ông đánh, kéo lê người phụ nữ đến khi bất tỉnh nằm xuống đường nhưng không cho ai vào can, anh ta hét lên đại loại là để cho người phụ nữ chết luôn.Tại hiện trường ở chợ có rất đông người xung quanh nhưng không ai dám vào can ngăn.

Người đàn ông còn thách thức những người có mặt ở đó báo công an, vì anh ta không sợ ở tù. Trước thái độ hung hăng trên, nhiều người chỉ biết đứng bên ngoài đau xót nhìn người phụ nữ nằm bất động dưới nền đường.

Trung tá Nguyễn Văn Gọn - Trưởng Công an xã Phú Quới - xác nhận vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 40 phút ngày 21/4 tại một quán ở khu vực chợ Phước Yên. Người đàn ông trong đoạn clip là Nguyễn Hoàng Duy (SN 1978, ngụ xã Phú Quới- Long Hồ) và người phụ nữ bị đánh là vợ của Duy - chị K.T.

Duy cho biết vợ chồng mâu thuẫn cao điểm từ khi vợ sắm điện thoại di động thông minh. Duy nghe người ta nói vợ tối ngày ôm điện thoại thì trước sau cũng bỏ chồng theo trai. Sau đó, chị K.T hay sử dụng điện thoại vào ban đêm khiến anh ta khó chịu nên vợ chồng xảy ra cãi vã.

Về phía chị K.T., sau khi bị chồng đánh được đưa nhập viện và sau đó đã được cho về trong đêm. Chị K.T. cho biết bình thường chồng cũng hiền nhưng khi nhậu vào thì hay ghen tuông nên vợ chồng thường xảy ra cảnh "cơm không lành, canh không ngọt".

Bị chồng lột quần áo, đánh giữa đường, vợ giập lá lách

Anh Hải bức xúc kể lại việc em bị chồng đánh tới vỡ gan, lá lách.

Vụ việc xảy ra vào ngày 29-4, tại xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Theo đó, vào ngày ngày 29-4, vợ chồng anh Nguyễn Văn L. và chị Tạ Thị H. (40 tuổi, trú xã Ngọc Mỹ) xảy ra to tiếng với nhau.

Sau đó, người chồng đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chị H. Hậu quả, chị H. phải nhập viện tại tỉnh nhà và chuyển gấp lên tuyến bệnh viện Trung ương để cấp cứu.

Anh Tạ Quang Hải (43 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) - anh trai chị H. mệt mỏi kể lại: "Ngày 29-4, vợ chồng L. và H. có xảy ra cãi vã với nhau, L. đã lột quần áo, đánh chị H. sưng mặt...dẫn đến vỡ gan lá lách phải vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu".

"Sau khi xảy ra sự việc, L. đưa vợ đi cấp cứu nhưng vẫn chưa nói gì với gia đình tôi. Tôi không được chứng kiến chỉ nghe hàng xóm kể lại là nó đánh vợ dã man", anh Hải nói.

Ông Khổng Doãn Thọ - Chủ tịch UBND xã Ngọc Mỹ cho biết, sau khi nhận được thông tin, mặc dù là ngày nghỉ nhưng ông Thọ đã chỉ đạo Công an xã Ngọc Mỹ xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Khi Công an xã xuống đến nơi thì chị H. đã được đưa đi viện còn anh L. cũng đưa vợ đi viện không có nhà.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, ông Thọ đã báo cáo Công an huyện Lập Thạch để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang