Phản ứng của netizen khi bạn gái cũ Matt Liu hé lộ lý do và thời điểm chia tay

Câu chuyện về Matt Liu và bạn gái cũ đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao trên Facebook.

Mới chỉ một ngày sau sóng gió "Hi em" trôi qua, Matt Liu tưởng chừng đã có thể bình yên tận hưởng mối quan hệ với Hương Giang nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Người yêu cũ tên M.T bất ngờ cho biết cô và Matt Liu đã yêu nhau 4 năm, vừa chia tay hồi tháng 5 (1 tháng trước khi anh tỏ tình với Hương Giang ở Người Ấy Là Ai - ghi hình vào khoảng 9/6). Tuy nhiên đáng nói là trên sóng Người Ấy Là Ai, Matt Liu lại chia sẻ mình đã chia tay được 1 năm. 

Phản ứng của netizen khi bạn gái cũ Matt Liu hé lộ lý do và thời điểm chia tay - Ảnh 1.

Theo chia sẻ từ M.T, Matt Liu và cô quen nhau 4 năm. Cả 2 mới chia tay chứ không phải 1 năm như Matt nói trên truyền hình.

Sự thật ra sao chỉ có người trong cuộc mới rõ. Tuy nhiên, khi đoạn chat của M.T kể về chuyện đã bên Matt Liu 4 năm, cùng anh xây dựng công ty từ những ngày đầu tiên xuất hiện, dân mạng đồng loạt "chia phe".

Team không còn dám tin vào chuyện "ngôn tình"

Có thể nói đây là team chiếm số lượng áp đảo, bản thân người bình luận không quan tâm đến chuyện Matt Liu hay M.T quen nhau bao lâu. Chỉ là họ cảm thấy thực tế quá "khốc liệt" so với những gì được chứng kiến mấy hôm nay.

Phản ứng của netizen khi bạn gái cũ Matt Liu hé lộ lý do và thời điểm chia tay - Ảnh 2.

- Không quan tâm lắm chuyện ai đúng ai sai đâu nhưng qua chuyện này tôi mới thấy ngôn tình chưa bao giờ có thật.

- Đời không màu hồng đâu các bạn trẻ. Về ra mắt gia đình, cùng nhau gây dựng sự nghiệp các kiểu chia tay được 1 tháng có người mới thì cũng nên xem xét lại! Mấy nay lướt newfeed thấy các bạn tung hô quá trời.

- Ngôn tình ít thôi các chị em, chàng trai thương bạn còn bận lắm không giống như các nhân vật trên tivi và phim đâu, mà có giống thì các chị em cũng chỉ là vai phụ mờ nhạt thôi!

Team thắc mắc chia tay 1 năm hay 1 tháng thì có gì khác nhau?

Ở quan điểm này, các cư dân mạng tỏ ra khá "lãnh cảm" với thông tin Matt Liu mới chia tay người yêu. Theo họ, 1 tháng hay 1 năm cũng đâu khác gì nhau, về cơ bản, cuộc tình đó cũng là "đã cũ" rồi.

Phản ứng của netizen khi bạn gái cũ Matt Liu hé lộ lý do và thời điểm chia tay - Ảnh 3.

Ảnh Matt Liu chụp chung với bạn gái cũ thời cả hai còn làm chung công ty.

- Ủa chia tay rồi mà, 1 tháng hay 1 năm vẫn chốt câu đã chia tay. 

- 1 năm hay 1 tháng cũng là quá khứ rồi, sao không chúc phúc cho họ mà nhất thiết phải đào bới quá khứ làm gì không biết!

- Dù 1 tháng cũng như 1 năm, đã chia tay là có quyền đi tìm người mới. Người ta bắt cá 2 tay mới trách, chưa phải vợ chồng thì không ảnh hưởng gì.

Team đợi Matt Liu lên tiếng

Số còn lại cho rằng, phát ngôn về chuyện tình cảm mới đơn phương từ phía M.T, vẫn phải chờ phía Matt Liu (hoặc Hương Giang) lên tiếng.

Phản ứng của netizen khi bạn gái cũ Matt Liu hé lộ lý do và thời điểm chia tay - Ảnh 4.

Matt Liu hiện tại đang có mối quan hệ tốt với Hương Giang và bạn bè của nữ ca sĩ.

- Matt Liu mà không lên tiếng thì chuyện này không êm đâu, cái người ta cần là Hương Giang có một người đàn ông trung thực.

- Anh Matt Liu đợi gì mà không lên tiếng, sai thì nhận lỗi còn không thì "phản pháo" đi chứ?

- Bây giờ tốt nhất là đợi Matt Liu lên tiếng, chưa thể biết ai đúng ai sai.

Về phía Hương Giang, cô nàng cũng đã đăng dòng trạng thái sẽ không "khoe" hình ảnh lẫn thông tin về chuyện tình cảm của cô và chàng CEO nữa. Chúng tôi cũng đang liên lạc với Matt Liu vì tới thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa có động thái nào lên tiếng trước phát ngôn của bạn gái cũ M.T.

 

Link gốc: http://baodansinh.vn/phan-ung-cua-netizen-khi-ban-gai-cu-matt-liu-he-lo-ly-do-va-thoi-diem-chia-tay-220201180117342.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang