Bi kịch sao nhí khổ nhất Cbiz: Bị bà nội tiêm thuốc kìm hãm dậy thì khi 13 tuổi, cuộc sống hôn nhân bế tắc cùng cực

Kỷ Bảo Như - sao nhí đình đám một thời sống cuộc đời khổ sở vì bà nội có suy nghĩ phân biệt, coi cháu gái như 'máy kiếm tiền'.

Rất nhiều gia đình mong muốn con em mình phát triển theo thiên hướng nghệ thuật, chờ đợi sự toả sáng trong tương lai có thể mang lại danh tiếng, tiền bạc, chính vì lẽ đó đã sớm gửi gắm nhiều tài năng từ khi còn rất nhỏ. 

Vậy nhưng, rất nhiều ngôi sao nhí dù có năng khiếu thiên bẩm cùng sự nghiệp hứa hẹn nhưng vẫn lụi tàn nhanh chóng, không chỉ vì sự cạnh tranh khắc nghiệt trong showbiz mà còn vì bị chính người thân trong gia đình hãm hại.

Kỷ Bảo Như là một người như vậy, nữ diễn viên khổ sở với cuộc sống gây sốc, từ ngày nhỏ đã bị chính bà nội tiêm thuốc kìm hãm phát triển chiều cao khi bước vào độ tuổi dậy thì.

Bi kịch cuộc đời sao nhí khổ nhất Cbiz: Bị bà nội tiêm thuốc kìm hãm dậy thì khi 13 tuổi, cuộc sống hôn nhân bế tắc cùng cực - Ảnh 2.

Kỷ Bảo Như - diễn viên nhí đình đám một thời của làng giải trí Hoa ngữ

Bi kịch xuất phát từ việc Kỷ Bảo Như, xuất thân từ một gia đình gia trưởng, trọng nam khinh nữ nặng nề. Bà nội cô tỏ thái độ ghét cháu gái ra mặt, thường xuyên đánh đập, mắng mỏ. Thuở nhỏ, Kỷ Bảo Như sở hữu gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và vô cùng dễ thương. Đối xử với cháu nội cay nghiệt và khắt khe, vậy nhưng khi được hàng xóm "rỉ tai" rằng Kỷ Bảo Như có thể đi đóng phim, kiếm được tiền với gương mặt đáng yêu cùng chút năng khiếu diễn xuất, bà nội thay đổi thái độ, vội vàng đưa cháu tham gia 1 khoá đăng ký diễn kịch.

Bi kịch cuộc đời sao nhí khổ nhất Cbiz: Bị bà nội tiêm thuốc kìm hãm dậy thì khi 13 tuổi, cuộc sống hôn nhân bế tắc cùng cực - Ảnh 3.
Bi kịch cuộc đời sao nhí khổ nhất Cbiz: Bị bà nội tiêm thuốc kìm hãm dậy thì khi 13 tuổi, cuộc sống hôn nhân bế tắc cùng cực - Ảnh 4.

Hình ảnh ngày nhỏ của Kỷ Bảo Như

Ngay lập tức, cô bé lọt vào mắt xanh của 1 vị đạo diễn, nhanh chóng bộc lộ khả năng ca hát, nhảy múa, diễn kịch. Dù còn nhỏ nhưng sự nghiệp bất ngờ thăng tiến vùn vụt, Kỷ Bảo Như kiếm được bộn tiền nhờ tài năng của mình, thậm chí còn đi đóng nhiều quảng cáo, đem lại thu nhập cho gia đình. Tuy nhiên, lúc này, cả gia đình đều chỉ coi Kỷ Bảo Như là "máy kiếm tiền", bà nội tất bật sắp xếp khối lượng công việc đồ sộ để cháu gái "mài sức" kiếm thêm thu nhập.

 

Vậy nhưng, tới năm 13 tuổi, bước vào thời kỳ dậy thì, Kỷ Bảo Như có những thay đổi sinh lý rõ rệt. Cô bé bắt đầu phát triển chiều cao, gương mặt cũng khác xưa ít nhiều. Bà của Kỷ Hiểu Như hoảng loạn tột độ, tìm loại thuốc gây ức chế, kìm hãm sự phát triển chiều cao của cô bé, kể từ đó Kỷ Hiểu Như mắc kẹt trong hình dáng một đứa trẻ, chỉ cao 1m49, luôn sống trong cảm giác tự ti, khổ sở.

Bi kịch cuộc đời sao nhí khổ nhất Cbiz: Bị bà nội tiêm thuốc kìm hãm dậy thì khi 13 tuổi, cuộc sống hôn nhân bế tắc cùng cực - Ảnh 5.

Giống như nhiều ngôi sao nhí khác bị kìm kẹp, khi lớn lên, tính cách của Kỷ Bảo Như thay đổi, muốn thoát khỏi gia đình. Cô yêu và cưới năm 19 tuổi với 1 người đàn ông hơn cô 9 tuổi tên Du Long mặc sự phản đối của gia đình. Vậy nhưng, khi cả hai cùng nhau đầu tư chứng khoán và chẳng may vỡ nợ, Kỷ Bảo Như quyết định viết đơn ly hôn dù chồng níu kéo trong đau khổ. Chẳng bao lâu sau, Du Long qua đời vì 1 vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Bi kịch cuộc đời sao nhí khổ nhất Cbiz: Bị bà nội tiêm thuốc kìm hãm dậy thì khi 13 tuổi, cuộc sống hôn nhân bế tắc cùng cực - Ảnh 6.

Sự nghiệp lụi tàn, gia đình tan nát, Kỷ Bảo Như tìm đến rượu để giải thoát khỏi cuộc sống thực tại, vậy nhưng cô lại càng lún vào vết xe đổ. Hai đứa con của Kỷ Bảo Như và chồng cũ không được mẹ chăm sóc cũng đã hư hỏng, người con đầu của cô trở thành kẻ nghiện ma tuý. Mãi đến lúc này, cô mới "tỉnh cơn mê", vực lại bản thân và cố gắng làm lại cuộc đời.

Bi kịch cuộc đời sao nhí khổ nhất Cbiz: Bị bà nội tiêm thuốc kìm hãm dậy thì khi 13 tuổi, cuộc sống hôn nhân bế tắc cùng cực - Ảnh 7.

Tấm hình hiếm hoi cả gia đình nữ diễn viên

Bi kịch cuộc đời sao nhí khổ nhất Cbiz: Bị bà nội tiêm thuốc kìm hãm dậy thì khi 13 tuổi, cuộc sống hôn nhân bế tắc cùng cực - Ảnh 8.
Bi kịch cuộc đời sao nhí khổ nhất Cbiz: Bị bà nội tiêm thuốc kìm hãm dậy thì khi 13 tuổi, cuộc sống hôn nhân bế tắc cùng cực - Ảnh 9.

Hình ảnh hiện tại của sao nhí đình đám họ Kỷ

Nguồn: 163

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bi-kich-sao-nhi-kho-nhat-cbiz-bi-ba-noi-tiem-thuoc-kim-ham-day-thi-khi-13-tuoi-cuoc-song-hon-nhan-be-tac-cung-cuc-215902

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang