Phản ứng đáng yêu của Lisa và Leon khi được Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa đi thăm chị họ khiến ai cũng phì cười

Cặp sinh đôi đáng yêu nhà Hồ Ngọc Hà khiến mọi người vô cùng thích thú.

Mới đây, cặp đôi Lisa - Leon đã được bố mẹ và bà ngoại đưa tới thăm chị gái họ mới sinh. Tuy nhiên, phản ứng thú vị của cặp đôi khiến Hồ Ngọc Hà "bất lực".

"Lisa, Leon đến thăm chị họ mà vậy đó. Đứa khóc, đứa ngủ, duyên ghê", Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên story trang cá nhân dành cho 3 con. 

Được bố mẹ đưa đi thăm chị họ mà phản ứng khác biệt của Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng phì cười  - Ảnh 1.
 

Từ sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà dành hầu hết thời gian cho các con. Bà mẹ bỉm sữa cũng từng tâm sự, ngày trước có thể đi diễn khắp nơi nhưng sau khi sinh con thì chỉ muốn nhanh chóng về bên hai con mà thôi.

Trên trang cá nhân dành cho 3 con, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên cập nhật những câu chuyện nhỏ thú vị khiến nhiều người phải phì cười về các con. 

Phản ứng đáng yêu của Lisa và Leon khi được Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa đi thăm chị họ khiến ai cũng phì cười  - Ảnh 2.
 
Phản ứng đáng yêu của Lisa và Leon khi được Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa đi thăm chị họ khiến ai cũng phì cười  - Ảnh 3.

Hình ảnh đáng yêu của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà cũng thật thà tâm sự rằng giờ đây lượt like và bình luận khi cô đăng ảnh con còn nhiều hơn khi đăng ảnh của mình. Bà mẹ 3 con còn hài hước nói rằng có lẽ cô đã "thất sủng" rồi. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ quan điểm rõ ràng của mình về việc có những bình luận chê bai về ngoại hình của Leon khiến nhiều người vô cùng thấm thía: "Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét với thương nó gần nhau và thay đổi được, nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách".

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-dang-yeu-cua-lisa-va-leon-khi-duoc-ho-ngoc-ha-va-kim-ly-dua-di-tham-chi-ho-khien-ai-cung-phi-cuoi-16221070513251145.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang