Phát hiện chồng "dùng chung" người tình với đàn ông khác kèm hàng loạt tin nhắn sởn gai ốc: "Anh chỉ sướng khi với em thôi"

Dưới bài đăng là rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn 'bằng chứng' về sự trơ trẽn của tiểu tam. 1 đoạn chat của anh chồng và ả ta chỉ xoay quanh chuyện tình dục...

Có những câu chuyện ngoại tình cay đắng, tréo ngoe đến mức ai nghe xong cũng không hiểu nổi. Rốt cuộc, đàn ông vẫn có thể phản bội dù đang sở hữu gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con ngoan để đi theo thứ "của lạ" tệ hơn cả mặt hàng hết date.

Trong 1 group kín, câu chuyện của cô vợ dưới đây khiến nhiều người bức xúc. Cô kể: "Cần lắm một cánh tay giúp đỡ của mọi người để diệt con tiểu tam trơ trẽn này.

Nó đã có chồng và 2 đứa con nhưng vẫn đi cặp thêm 2-3 thằng liền lúc. Nó lừa chồng mình nó là gái chưa chồng, đến khi mình phát hiện ra sự thật thì nó lật bài ngửa luôn, nó không bỏ chồng nhưng nó cũng không bỏ bồ. Thằng bồ thứ nhất của nó tên P. thì sau khi biết nó cặp mấy thằng đã đá nó không thương tiếc, còn thằng chồng mất não của mình thì vẫn chưa sáng mắt".

Phát hiện chồng

Bài đăng của cô vợ trên 1 diễn đàn

Dưới bài đăng là rất nhiều đoạn cap tin nhắn "bằng chứng" về sự trơ trẽn của tiểu tam. 1 đoạn chat của anh chồng và ả ta chỉ xoay quanh chuyện tình dục:

- Em ăn sáng chưa, anh qua đón xong mình đi ăn nhé!

- Hôm nay em phải đi ký nhà.

- Thế ký xong qua phòng anh nhé hay em ở đâu anh đón em.

- Vợ đâu mà nhắn em qua phòng?

- Nó đưa con về nhà, chiều mới lên. Anh lại nhớ em rồi.

- Nhớ em hay nhớ...?

- Thì nhớ cả người, cả..., thèm quá rồi!

Phát hiện chồng

Đoạn tin nhắn của chồng với tiểu tam

Chẳng hiểu tiểu tam kia có tuyệt chiêu nào không mà anh chồng này tỏ ra như phát cuồng và có lẽ anh ta khó dứt ra được cũng vì... tình dục.

Thậm chí, anh ta còn thổ lộ với tiểu tam: "Làm sao mà vợ anh có cửa với em được. Anh thật sự chỉ thấy hạnh phúc và sung sướng khi với em thôi".

Cô vợ cũng đã có 1 cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhân tình của chồng mình: "Thôi em chơi đàn ông chán rồi thì lấy anh ấy làm bến đỗ đi. Lấy anh ấy xong thì đừng cắm sừng lên đầu anh ấy nữa. Chị nghe hết tất cả về em rồi... Cô đã từng qua bao nhiêu thằng, tôi biết cả rồi...".

Phát hiện chồng

Cuộc nói chuyện giữa vợ và tiểu tam

Tiểu tam công kích: "Chị à, chính vì chị như vậy nên không bao giờ hiểu được anh X. Khi có sự việc xảy ra, chị chỉ nhìn 1 góc của vấn đề". Cô vợ cũng chẳng ngại ngần: "Em hiểu thì mời em, chị có giữ nữa đâu, chơi chán thì đừng bỏ anh ấy nhé".

Ở 1 diễn biến khác, trong cuộc nói chuyện giữa cô vợ và người tình của tiểu tam, anh ta khẳng định: "Cả đời mình chưa gặp con nào khốn nạn như con này. X. mờ mắt rồi, ngu dại, bỏ vợ bỏ con để theo 1 đứa có chồng và 2 con. Nó đi với mình 1,5 năm thì đi với X. 7 tháng, cùng 1 lúc. Chỉ đến khi sự việc vỡ lở cách đây 2 tuần biết không thể giấu được nên nó trở mặt với tớ. Và sau khi nhận ra câu chuyện và bản chất thật của nó, tớ không mất 1 phút để cho nó cút khỏi cuộc đời tớ".

Phát hiện chồng
 
Phát hiện chồng

Tin nhắn từ người tình khác của tiểu tam

Chưa biết cô vợ sẽ giải quyết ra sao nhưng đây là câu chuyện có thật để phụ nữ nhìn nhận khách quan nhất. Đừng thấy chồng mình ngoại tình mà về dằn vặt bản thân xem mình sai điều gì. Đàn ông đôi khi tồi tệ đến mức không cần 1 lý do nào, phản bội là phản bội, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt.

Cùng là 2 người đàn ông cặp kè với 1 người phụ nữ nhưng anh P. kia thì dứt ra được sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của cô tiểu tam. Còn anh X. vẫn mãi mê muội không biết quay đầu. Vậy chồng ngoại tình đến mức này còn lưu luyến làm gì nữa?

Giải quyết theo cách nào, buông bỏ và tiếp tục giữ bố cho các con vẫn là người trong cuộc tự quyết định. Thế nhưng, dù bất cứ hoàn cảnh nào xảy ra phụ nữ cũng đừng đánh mất mình, đừng hi sinh những năm tháng ngắn ngủi sống chỉ để làm hài lòng người khác - thậm chí những kẻ không đáng được yêu thương.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-chong-dung-chung-nguoi-tinh-voi-dan-ong-khac-kem-hang-loat-tin-nhan-son-gai-oc-anh-chi-suong-khi-voi-em-thoi-162212507105800056.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang