Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ đã tha thứ nhưng vừa gặp lại người yêu cũ liền đăng đàn hỏi dân mạng có nên quay lại?

(lamchame.vn) - Trường hợp “không nỡ” với cả đôi bên của cô vợ trẻ khiến cư dân mạng cũng phải đau đầu đưa ra lời khuyên.

Phát hiện chồng ngoại tình và cách xử trí của cô vợ bao giờ cũng là đề tài khiến chị em quan tâm. Mấy ai không đánh ghen ầm ĩ, mấy ai đánh ghen văn minh hay mấy ai chịu tha thứ để cả hai F5 lại cuộc sống hôn nhân đã đầy những vấn đề.

Trường hợp của chị vợ dưới đây khiến nhiều người phải dành lời khen ngợi khi đã quyết định tha thứ cho chồng dù trước đó 3 tháng bắt tại trận anh và bồ nhí ở khách sạn. Thế nhưng chị vợ bộc bạch chị vẫn không quên được chuyện đó và đôi khi cảm thấy rất ghét chồng.

Câu chuyện gây tranh cãi của cô vợ trẻ. Ảnh chụp màn hình.

Tha thứ cho chồng có quan hệ ngoài luồng là một chuyện, thế nhưng câu hỏi của chị về việc có nên quay lại với người yêu cũ của mình vì lời đề nghị của anh không lại là một chuyện khác. Và câu chuyện này mới khiến nhiều người tranh cãi và thậm chí có ý kiến cho rằng, chồng chị thì có bồ nhí, còn chị thì tương tư người xưa.

Cụ thể câu chuyện của người vợ trẻ có tên Đ.T như sau: “Các chị cho e ý kiến với ạ. Chồng em cách đây 3 tháng có ngoại tình và em đã chứng kiến tận mắt tại khách sạn. Và giờ em cảm thấy chồng em cũng đã biết lỗi rồi nhưng sau lần đấy em bị mất niềm tin và có nhiều lúc cảm giác thấy ghét chồng em lắm. Sau đợt chồng em ngoại tình và em có tâm sự với ông người yêu cũ rất nhiều và giờ ông ý mới về nước ạ. Ông ý muốn em bỏ chồng để quay lại với ông ý vì ông nói ông rất thương em ạ.

Em với ông người yêu cũ đã gặp nhau hôm qua và chỉ đi uống nước thôi chứ chưa đi qua giới hạn gì ạ. Em lấy chồng được 9 tháng vẫn chưa sinh em bé ạ. Em và ông người yêu cũ đã từng yêu nhau 7 năm rồi ạ. Theo các chị em có nên bỏ chồng em để quay lại với ông người yêu cũ không ạ?”.

Sau chia sẻ bất ngờ của cô vợ này, diễn đàn dành cho các chị em bất ngờ “nóng” hơn bao giờ hết. Theo đó là những ý kiến nhiều chiều và những tranh luận của dân mạng về câu chuyện của cô vợ này cũng như dành lời khuyên cho cô.

Ảnh minh họa.

Một luồng ý kiến thì cho rằng, chồng cô đã ngoại tình và rất có thể sẽ ngoại tình vì thế khuyên cô nên lựa chọn theo trái tim mình.

Facebook Nam Anh Nguyên viết: “Tha thứ được nhưng không quên được và kiểu gì chồng bạn cũng sẽ ngoại tình lần nữa. Mới cưới đã như vậy rồi sau này có con suống sắc thì nó công khai ngoại tình”.

Trần Yến Ly đồng tình và dành lời khuyên: “Bỏ đi và đến với anh anh người yêu cũ nếu như anh ấy thực sự muốn đến với bạn”.

Một luồng quan điểm khác lại cho rằng người phụ nữ này không nên đứng núi này trông núi nọ, thậm chí cho rằng, cách suy nghĩ về hôn nhân của cô cũng chẳng hơn gì anh chồng khi suy nghĩ bỏ chồng theo người xưa.

Hoàng Khả Hân gay gắt: “Ông ăn chả bà ăn nem”.

Tố Ngôn phân tích: “Quay lại sau này thằng người yêu cũ nó cũng bỏ thôi, vì luẩn cuẩn cái vòng như ngày yêu ban đầu rồi lại thêm cái cớ bạn đã lấy chồng thì nó cũng bỏ”.

“Tình chỉ đẹp khi còn dang dở”, Phương Sim viết.

Trước những quan điểm trái chiều này không rõ chị vợ trẻ đã câu trả lời cho chuyện tình của mình. Nhưng ai cũng hy vọng chị hãy hành động với suy nghĩ thật chín chắn và có được hạnh phúc như mong muốn.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang