Phẫu thuật tăng kích thước "cậu nhỏ": Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn nâng cấp cần chú ý

Thực tế có không ít quý ông sở hữu 'cậu nhỏ' có kích thước khiêm tốn, thành ra tự ti trong cuộc sống, thậm chí không dám có người yêu, không dám lấy vợ… Nếu rơi vào trường hợp này, phẫu thuật tăng kích thước dương vật sẽ là một giải pháp.

Kích cỡ dương vật là một trong những chủ đề khá nhạy cảm với các đấng mày râu. Hầu như quý ông nào cũng mong muốn sở hữu "cậu nhỏ" không hề nhỏ để "cuộc yêu" thêm phần thăng hoa. Mặc dù vậy, trong thực tế có không ít quý ông sở hữu "cậu nhỏ" có kích thước khiêm tốn, thành ra tự ti trong cuộc sống, thậm chí không dám có người yêu, không dám lấy vợ… Nếu rơi vào trường hợp này, phẫu thuật tăng kích thước dương vật sẽ là một phương pháp hỗ trợ cho đấng mày râu.

Theo BS Nguyễn Anh Tú (Chuyên khoa Nam học - Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội), phẫu thuật tăng kích thước dương vật có thể giúp nam giới tự tin hơn, từ đó cải thiện chất lượng cuộc yêu. Dưới đây là những chia sẻ của chuyên gia liên quan đến phẫu thuật tăng kích thước dương vật, quý ông nào đang ấp ủ kế hoạch có thể tham khảo.

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 1.

Bác sĩ Nguyễn Anh Tú – Chuyên khoa Nam học (Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội).

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật là gì thưa bác sĩ?

BS Nguyễn Anh Tú: Phẫu thuật tăng kích thước dương vật là một phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện nhằm làm tăng chiều dài hoặc chu vi của dương vật. Để tăng chu vi dương vật, nam giới có thể thực hiện phẫu thuật đặt silicone, chuyển mô mỡ, hay vạt da. Còn phương pháp phẫu thuật cắt dây chằng treo dương vật sẽ giúp làm tăng chiều dài của dương vật. Trong một số trường hợp, các phương pháp phẫu thuật có thể kết hợp nhằm tối ưu hiệu quả điều trị, vừa tăng chu vi, vừa tăng chiều dài dương vật.
Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 3.

BS Nguyễn Anh Tú thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân.

Theo BS, đối tượng nào được khuyến cáo nên phẫu thuật tăng kích thước dương vật?

BS Nguyễn Anh Tú: Theo Hiệp hội Niệu khoa Châu Âu (EAU), phẫu thuật tăng kích thước dương vật được chỉ định cho những bệnh nhân có tình trạng micropenis - dương vật nhỏ. Thuật ngữ này dùng để mô tả tình trạng chiều dài dương vật ngắn hơn 6cm khi đạt độ cương tối đa ở người trưởng thành. 

Với những trường hợp nam giới có dương vật ngắn nhưng vẫn có thể hoạt động tình dục và tiểu tiện tốt thì không cần thực hiện phẫu thuật. 

Tuy nhiên, một công bố khoa học năm 2020 cho thấy, hầu hết những bệnh nhân thực hiện phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật đều có dương vật nằm trong phạm vi hoạt động và chức năng bình thường.

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 5.
 

Quy trình phẫu thuật tăng kích thước dương vật, xin BS chia sẻ về quy trình bao gồm các bước cơ bản nhất ạ?

BS Nguyễn Anh Tú: Phẫu thuật tăng kích thước dương vật có nhiều phương pháp thực hiện như: đặt silicon, chuyển mô mỡ hoặc cắt dây chằng treo dương vật. Mỗi kỹ thuật sẽ có quy trình thực hiện khác nhau:

- Đặt silicon: Phương pháp phẫu thuật đặt silicon hay còn gọi là thủ thuật Penuma là loại phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật duy nhất được FDA cấp phép cho mục đích thương mại. 

Phương pháp này có thể giúp tăng kích thước dương vật bằng việc đặt một dụng cụ silicon có hình liềm vào bên dưới da dương vật khiến dương vật dài và lớn hơn. Khi thực hiện, bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện cắt một đường ở phía trên thân dương vật và đưa silicon vào, sau đó miếng silicon được định hình lại để chắc chắn rằng vừa với kích cỡ và hình dáng của dương vật.

- Chuyển mô mỡ: Khi thực hiện thủ thuật chuyển mô mỡ, bác sĩ sẽ lấy các tế bào mỡ từ vùng có chứa mỡ ở trên cơ thể và đưa vào bọc quanh dương vật làm chu vi dương vật lớn hơn.

- Cắt dây chằng treo dương vật: Dây chằng có nhiệm vụ nối dương vật vào xương mu. Phẫu thuật cắt dây chằng sẽ giúp giải phóng dương vật khỏi xương mu để làm cho dương vật lúc mềm trông dài hơn so với bình thường.

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 7.
 
Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 8.
 
Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 9.
 

Ưu điểm của phẫu thuật tăng kích thước dương vật là gì, xin BS cho biết?

BS Nguyễn Anh Tú: Hiện tại, Penuma là thủ thuật thẩm mỹ tăng kích thước dương vật duy nhất được FDA cấp phép cho mục đích thương mại. Một nghiên cứu năm 2018 cho thấy Penuma có thể làm tăng chu vi dương vật lên trung bình 56,7%, làm tăng sự hài lòng và tự tin của nam giới trong suốt một thời gian dài sau đó. 

Năm 2019, một nghiên cứu đã cho thấy việc thẩm mỹ tăng kích cỡ dương vật kết hợp giữa dụng cụ silicon và chuyển mô mỡ có thể đem lại những kết quả hài lòng hơn cho các quý ông. 

Thủ thuật tăng kích thước dương vật có thể cải thiện được chức năng sinh lý và hiệu quả có thể kéo dài tới 12 tháng sau đó. Tuy nhiên, kết quả sau khi tăng kích thước dương vật còn liên quan tới nhiều yếu tố và tình trạng của bệnh nhân trước khi thực hiện phẫu thuật này.

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 11.
 
Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 12.
 

Những rủi ro, biến chứng hay tai biến có thể xảy ra trong phẫu thuật tăng kích thước dương vật là gì thưa BS?

BS Nguyễn Anh Tú: Có rất nhiều ý kiến xung quanh việc rủi ro, biến chứng hay tai biến có thể xảy khi thực hiện phẫu thuật tăng kích thước dương vật. Cụ thể, Hiệp hội Niệu học Hoa Kỳ không xem thủ thuật tiêm mỡ hay cắt dây chằng treo dương vật là hiệu quả hay an toàn. 

Tuy nhiên, một nghiên cứu vào năm 2019 cho rằng các phẫu thuật thẩm mỹ tăng kích cỡ của dương vật ở trong hầu hết các trường hợp là an toàn và đang có xu hướng trở nên tốt hơn. 

Các tác giả này cũng cho biết một số biến chứng vẫn có thể xảy ra như: bầm tím, thay đổi hình dạng dương vật, chảy máu, nhiễm trùng, sưng nề, đau khi quan hệ...

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 14.
 
Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 15.
 

 

Lưu ý trước và sau phẫu thuật tăng kích thước dương vật để đạt kết quả tốt nhất, xin BS cho biết?

BS Nguyễn Anh Tú: Thời gian phục hồi sau phẫu thuật tăng kích thước dương vật thường kéo dài để đảm bảo dương vật hồi phục hoàn toàn. Sau khi thực hiện phẫu thuật, nam giới nên tuân thủ theo đúng lời dặn của bác sĩ, cụ thể như trong vòng 1 tháng đầu không được vận động mạnh và trong vòng 2 tháng không quan hệ tình dục hay thủ dâm. Ngoài ra, những chất kích thích như thuốc lá, đồ uống có cồn như rượu, bia sẽ ảnh hưởng không tốt đến quá trình phục hồi nên nam giới cũng cần tránh.

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 17.
 

Phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật có giá bao nhiêu ạ?

BS Nguyễn Anh Tú: Ở Việt Nam, hiện nay thì phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ. 

Chi phí phẫu thuật được xác định tùy thuộc các yếu tố như: hiện trạng của dương vật, phương pháp thực hiện... 

Tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, phẫu thuật tăng kích thước dương vật được các bác sĩ chuyên khoa Nam học có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Tùy vào thể trạng của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp để đạt hiệu quả cao nhất với mức chi phí phù hợp.

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: Chuyên gia tiết lộ từ quy trình đến chi phí, quý ông muốn sở hữu “cậu nhỏ” thuộc hàng “siêu phẩm” cần chú ý! - Ảnh 19.
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang