"Giải ngố" 18+: Thiếu "chuyện ấy" lâu ngày, nữ giới cũng có thể phải đối mặt với 4 tác hại không ngờ

Nhiều quá thì không tốt mà ít quá thì cũng chả ổn chút nào đâu nhé!

Bạn có biết rằng, nữ giới khi thiếu thốn "chuyện ấy" trong một thời gian dài rất dễ có nguy cơ gặp phải các vấn đề sau đây.

1. Rối loạn nội tiết

Nếu nữ giới lâu ngày không quan hệ tình dục thì lượng estrogen trong cơ thể sẽ không được tiết ra bình thường. Về lâu dài, điều này có thể gây rối loạn nội tiết và khiến làn da của phái nữ ngày càng xấu đi.

Giải ngố 18+: Thiếu chuyện ấy lâu ngày, nữ giới cũng có thể phải đối mặt với 4 tác hại không ngờ - Ảnh 1.

2. Tâm trạng tồi tệ, khó chịu

Khi nữ giới có ham muốn tình dục mạnh mẽ thì họ sẽ tiết ra nhiều hormone hơn. Nhưng vì không quan hệ tình dục lâu ngày nên lượng hormone này sẽ dồn ứ, tích tụ lại trong cơ thể. Đến khi lượng hormone này dồn lại quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh của nữ giới, kéo theo tình trạng mất ngủ, tâm lý khó chịu, đổ mồ hôi nhiều...

Giải ngố 18+: Thiếu chuyện ấy lâu ngày, nữ giới cũng có thể phải đối mặt với 4 tác hại không ngờ - Ảnh 2.

3. Mắc bệnh phụ khoa

Nếu nữ giới không làm "chuyện ấy" trong một thời gian dài thì tử cung sẽ rất dễ bị sưng phù, thành âm đạo và phần môi âm hộ có thể bị sưng lên đáng kể. Điều này khiến các chị em dễ mắc nhiều bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ...

Các bệnh này tuy không khó chữa nhưng nếu lâu ngày không được thỏa mãn ham muốn tình dục thì bệnh sẽ tái phát, trường hợp nặng còn có thể gây ra các khối u và gây nguy hiểm cho sức khỏe của nữ giới.

Giải ngố 18+: Thiếu chuyện ấy lâu ngày, nữ giới cũng có thể phải đối mặt với 4 tác hại không ngờ - Ảnh 3.

4. Khiến cả nam giới và nữ giới trở nên lạnh nhạt trong chuyện "chăn gối"

Một tác động tiêu cực khi nữ giới không được thỏa mãn nhu cầu đó chính là sự lãnh cảm trong tình dục. Do cơ thể giảm kích thích nội tiết tố khiến ham muốn giảm sút. Vậy nên, nếu không muốn dần lạnh nhạt trong "chuyện ấy" thì nữ giới hãy nhanh chóng tìm cho mình một đối tác phù hợp và đáng tin cậy nhé!

Giải ngố 18+: Thiếu chuyện ấy lâu ngày, nữ giới cũng có thể phải đối mặt với 4 tác hại không ngờ - Ảnh 4.

Nguồn và ảnh: Sohu, Healthline

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang